U.22 Việt Nam: Vì sao ông Park chia tay trung vệ Duy Kiên của HAGL?

18/08/2021 10:45 GMT+7

Trung vệ của CLB HAGL Nguyễn Duy Kiên đã chia tay tuyển U.22 Việt Nam, khiến HLV Park Hang-seo sẽ phải cân nhắc lại vị trí này.

Nguyễn Duy Kiên là một trong những cầu thủ có thâm niên ăn cơm tuyển của CLB HAGL, từng thi đấu ở đội U.19 và nay là tuyển U.22 Việt Nam. Chàng trai sinh năm 2000 đang cho CLB Công an nhân dân (CAND) mượn sở hữu lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm.
Được biết, Duy Kiên từ khi lên tuyển vẫn luôn chấp hành tốt các nội quy của đội và theo tập đầy đủ cùng tuyển U.22 Việt Nam. Tuy nhiên, anh đang gặp vấn đề sức khỏe, dẫn đến liên tục mất ngủ làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng đáp ứng chuyên môn.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, Duy Kiên đã chủ động lên xin gặp BHL U.22 Việt Nam để báo cáo tình trạng sức khỏe của mình. Được biết, thầy Park đã gật đầu và trung vệ Nguyễn Duy Kiên đã rời tuyển U.22 Việt Nam, đang điều trị tại nhà ở Thanh Hóa.

Duy Kiên đang được HAGL cho mượn tại CLB CAND

Minh Trần

Tuyển U.22 Việt Nam đang tập trung song song với đội tuyển quốc gia, khiến HLV Park Hang-seo không thể "phân thân" mà giao việc cho trợ lý đồng hương Kim Han-yoon đứng lớp thay, chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2022.
Tuyển U.22 Việt Nam hiện vẫn đều đặn tập mỗi ngày 2 buổi sáng - chiều ở trung tâm đào tạo trẻ VFF trong điều kiện thời tiết nắng nóng ở Hà Nội có thể lên đến 36 độ C.
Theo đánh giá của VFF, sự khắc nhiệt của điều kiện thời tiết dường như không tác động nhiều đến tinh thần của các cầu thủ. Tất cả đều nỗ lực đáp ứng các yêu cầu của BHL trong vòng chuyển động liên tục của các bài tập, từ các bài khởi động, cho đến các bài rèn kỹ chiến thuật và phối hợp thực hiện các tình huống cố định.

Tuyển U.22 Việt Nam tập trung tại Hà Nội

VFF

Trợ lý Kim Han-yoon cùng các cộng sự trong BHL cũng vận hành hết công suất để chỉ đạo buổi tập và thị phạm, uốn nắn kịp thời khi nhận thấy các cầu thủ chưa thể hiện đúng như ý tưởng của chiến thuật.
Đây là điều rất cần thiết đối với các cầu thủ trẻ, giúp họ lĩnh hội tốt hơn với lối chơi mà HLV trưởng Park Hang-seo đang xây dựng cho đội tuyển U.22 Việt Nam.
Ở vị trí trấn giữ khung thành, các thủ môn cũng được tăng khối lượng vận động với các bài huấn luyện đa dạng của HLV thủ môn giàu kinh nghiệm Kim Hyun-tae.  Chia tay Duy Kiên, chiều nay tuyển U.22 Việt Nam tiếp tục ra sân tập. Đây cũng ngày thứ hai liên tiếp các cầu thủ ra sân tập trong cả buổi sáng và buổi chiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.