Cầu thủ Hà Nội 'cười không nhặt được miệng' vì sắp được thực chiến V-League!

27/02/2021 19:47 GMT+7

Các trận đấu bù của vòng 3 V-League 2021 sẽ được diễn ra từ ngày 13.3 với tâm điểm là chuyến làm khách của Hà Nội FC trước đội đang tạm đứng đầu bảng Hải Phòng. Các cầu thủ Hà Nội hớn hở vì sắp được thực chiến.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thông báo tin vui tới các CLB và khán giả khi V-League, sân chơi lớn nhất nước sắp khởi tranh trở lại. Sau quãng nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và Tết Nguyên đán, các cầu thủ và đội bóng đều đã có được tâm thế sẵn sàng.
“Nếu V-League có thể trở lại trong tháng 3 thì đây là một dấu hiệu tốt vì trong năm 2021 bóng đá Việt Nam cần chinh phục nhiều mục tiêu khác nhau. Chặng đường sắp tới của đội tuyển Việt Nam rất cam go bởi có rất nhiều giải đấu. Nếu hệ thống bóng đá chuyên nghiệp không thể khởi động như dự kiến, đội tuyển sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Các CLB đang rất nóng lòng được thi đấu. Bản thân tôi cũng như các cầu thủ của rất nhiều đội bóng trong thời gian nghỉ dịch đều tập luyện rất tích cực để đón chờ sự tái xuất của V-League” – tiền vệ Đức Huy (Hà Nội FC) cho biết.

Moses đã bình phục chấn thương

ẢNH: QUỲNH MAI

Đối với CLB Hà Nội, quãng nghỉ vừa qua được xem là khoảng thời gian quý báu để “vặn lại dây cót” trong bối cảnh đội đang gặp khá nhiều vấn đề. Hai trận đấu mở đầu mùa giải, đội bóng của bầu Hiển đã thất bại và chưa tích lũy được 1 điểm nào, thậm chí còn đang đứng cuối bảng xếp hạng tạm thời.
“V-League đã phải dừng lại vì dịch, theo tôi nghĩ đây là quãng thời gian rất tốt cho CLB Hà Nội vì 2 trận đầu tiên đội có thành tích không tốt. Quãng thời gian nghỉ vừa rồi để đội nhìn lại, hoàn thiện những gì chưa đạt được” – Đức Huy chia sẻ.
Ngoại binh Moses cho rằng, quãng thời gian nghỉ dịch đôi khi đem lại may mắn cho Hà Nội FC bởi đây là cơ hội tốt để những cầu thủ chấn thương như bản thân anh, Duy Mạnh hay Đình Trọng hồi phục. Đến thời điểm hiện tại, bộ ba này đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng quay lại thi đấu.

Văn Quyết luôn nỗ lực

ẢNH: MINH TÚ

Cầu thủ người Uganda cũng thừa nhận, việc tập luyện, thi đấu sẽ mang lại hứng khởi nhiều hơn cho cầu thủ thay vì chỉ rèn luyện thể lực tại nhà. Các cầu thủ luôn cần được đặt vào trạng thái thi đấu tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho các giải đấu.
Ảnh hưởng của dịch không chỉ khiến các giải đấu bị hoãn mà còn khiến cho lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn. Dự kiến, các CLB sẽ phải thi đấu với mật độ 3,4 ngày/trận. Đây sẽ là thử thách lớn đối với bản thân cầu thủ cũng như các đội bóng.
“Mục tiêu của tôi và toàn đội là cải thiện vị trí và có thành tích tốt trong thời gian sắp tới. Lịch thi đấu tới đây dù biết là rất dày đặc nhưng mọi người sẽ cố gắng thi đấu” – tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Bóng đá Việt Nam sắp tái khởi tranh

ẢNH: MINH TÚ

Còn đội trưởng Văn Quyết nhấn mạnh: “Bóng đá là môn thể thao giải trí, có ảnh hưởng tới giới trẻ, người dân Việt Nam. Bóng đá trở lại là dấu mốc khẳng định cho công tác phòng chống dịch hiệu quả ở Việt Nam. Bản thân cầu thủ chỉ mong là khán giả có thể tới sân theo dõi các trận của V-League và người dân có thể làm việc, hoạt động, sinh sống một cách thoải mái nhất”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.