'Thua đội mạnh như CLB Hà Nội thì có gì đâu mà ghê gớm'

Lê Tân
Lê Tân
14/03/2021 07:00 GMT+7

Trước CLB Hà Nội đẳng cấp hơn, CLB Hải Phòng đành chấp nhận thua dù được thi đấu trên sân nhà.

Dù đang dẫn đầu bảng nhưng sau khi thua đội đừng cuối bảng là CLB Hà Nội, ông Phạm Anh Tuấn, HLV trưởng CLB Hải Phòng vẫn thẳng thắn thừa nhận đối thủ của mình quá đẳng cấp. "CLB Hà Nội là đội bóng mạnh, có nhiều cá nhân đẳng cấp vì vậy chúng tôi thua họ cũng không có gì ghê gớm cả", ông Phạm Anh Tuấn phát biểu một cách "biết mình, biết người".

Highlights Hải Phòng 0-2 Hà Nội: Hùng Dũng ghi bàn, Tấn Trường cản penalty

Nhắc lại về diễn biến trận đấu vừa diễn ra trên sân Lạch Tray, HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng CLB Hải Phòng đã có hiệp 1 thi đấu tốt: "Rất đáng tiếc là chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội dẫn bàn khi Jeremie Lynch bỏ lỡ. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Sau đó chúng tôi còn bị thủng lưới vì sai lầm ở hàng thủ. Ở hiệp 2, CLB Hà Nội đã khống chế hoàn toàn thế trận".

Tuấn Trường góp công lớn vào chiến thắng của CLB Hà Nội khi cản phá thành công quả 11m

Ảnh Minh Tú

Chia sẻ với báo chí, ông Phạm Anh Tuấn tỏ ra tiếc nuối vì không gặp CLB Hà Nội theo đúng lịch thi đấu đã định sẵn. "Thời điểm đó, chúng tôi đang có phong độ cao còn CLB Hà Nội thì bất ổn. Gặp nhau lúc đó, CLB Hải Phòng sẽ có nhiều cơ hội đánh bại CLB Hà Nội hơn. Sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, Hà Nội đã có thời gian để lấy lại phong độ", ông Phạm Anh Tuấn nói.
Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận tình huống Tấn Trường cản phá được quả 11m đã giúp các cầu thủ CLB Hà Nội có tinh thần tốt hơn.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Sau tình huống CLB Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội, các cầu thủ của chúng tôi thi đấu thoải mái hơn nhiều. Còn Hải Phòng thì có vẻ mất tinh thần. Bóng đá là vậy, điều quan trọng nhất là tận dụng được những cơ hội có được. Nếu không tận dụng được dễ bị căng cứng".

Jeremie Lynch đã có một trận đấu gây thất vọng

Ảnh Minh Tú

Sau trận đấu này, CLB Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 11 còn CLB Hải Phòng lại tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.