Vì sao Đoàn Văn Hậu và Hai Long không phẫu thuật theo ý HLV Park Hang-seo?

10/12/2020 18:36 GMT+7

Trưa 10.12, tiền vệ trẻ Hai Long đã bay vào TP.HCM để chuẩn bị phẫu thuật và điều trị giống đàn anh Đoàn Văn Hậu vốn cũng bị chung kiểu chấn thương rách sụn chêm.

Trưa 10.12, tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long đã bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho ca phẫu thuật chữa chấn thương rách sụn chêm. Đi cùng anh là bác sĩ của CLB Than Quảng Ninh với hy vọng sẽ thành công giống trường hợp của Văn Hậu.
Trước đó, khi tập trung tuyển Việt Nam Hai Long khi kiểm tra sức khỏe đã phát hiện ra chấn thương rách sụn chêm tiềm ẩn. Sau khi đưa anh đi chụp phim, các bác sĩ đánh giá anh buộc phải phẫu thuật để trị dứt điểm.
Thực tế, Hai Long mắc phải chấn thương giống đàn anh Đoàn Văn Hậu, người được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh của U.22 Việt Nam trong chiến dịch bảo vệ tầm HCV bóng đá nam ở SEA Games 2021 tổ chức trên sân nhà.
Tại TP.HCM, Hai Long cũng sẽ được phẫu thuật và điều trị bởi cùng bác sĩ đã thực hiện rất thành công cho Đoàn Văn Hậu vài ngày trước. Tuy nhiên, dự báo chấn thương của Hai Long phức tạp hơn đàn anh một chút.

Hai Long sớm chia tay tuyển Việt Nam vì chấn thương

Minh Tú

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo rất muốn 2 cậu học trò cưng của mình được thực hiện phẫu thuật, điều trị và tập hồi phục ở Hàn Quốc. Câu chuyện thần kỳ của Tuấn Anh cho thấy nền y học thể thao tiên tiến ở xứ kim chi rất hiệu quả cho các cầu thủ Việt Nam.
CLB Hà Nội không tiếc tiền để chữa cho đôi chân quý giá của Đoàn Văn Hậu. Bản thân VFF và CLB Than Quảng Ninh cũng thống nhất nếu đưa Hai Long ra nước ngoài sẽ cùng nhau san sẻ chi phí.
Tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Việt Nam và nhất là làn sóng dịch mới trong mùa Đông ở Hàn Quốc đã khiến ý định này không thể trở thành hiện thực. 

Người hâm mộ chờ mong Văn Hậu và Hai Long sẽ cùng sớm trở lại

FBNV

Không còn cách nào khác, cả Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hai Long đều xác định mổ ở trong nước, bởi một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm cho những cầu thủ chuyên nghiệp Việt Nam.
Dự kiến, cả Văn Hậu lẫn Hai Long đều sẽ phải nghỉ khoảng 3 tháng, đồng nghĩa xem như không thể góp mặt ở giai đoạn 1 V-League 2021. Nếu mọi thứ thuận lợi, cả 2 cầu thủ này đều sẽ có thể sẵn sàng cho giai đoạn 2 V-League 2021, tiếp đó là chiến dịch bảo vệ ngôi vương của U.22 Việt Nam tại SEA Games 2021.
Riêng với Đoàn Văn Hậu, tất cả mong rằng anh sau khi lành chấn thương sẽ hoàn toàn bình phục khỏe mạnh để cống hiến cho CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup và bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào cuối năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.