Bi kịch: HLV trẻ người Tây Ban Nha tử vong do nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/03/2020 07:49 GMT+7

Bóng đá Tây Ban Nha vừa nhận cú sốc khi HLV trẻ người bản địa, Francisco Garcia của CLB Atletico Portada Alta qua đời sau khi nhiễm Covid-19 .

Theo báo giới Tây Ban Nha, Garcia - người vốn mắc bệnh bạch cầu, đã qua đời ở tuổi 21 hôm 15.3. HLV này đang làm việc với đội trẻ tại CLB Atletico Portada Alta - một đội bóng có trụ sở tại Malaga, trong 4 năm qua.

HLV Arsenal Mikel Arteta và cầu thủ Callum Hudson nhiễm Covid-19

Garcia cầu cứu sự trợ giúp y tế sau khi cố gắng thở, trước khi được chẩn đoán nhiễm Covid-19 và bị viêm phổi nặng. Mặc dù không thuộc nhóm nguy cơ cao tuổi, Garcia đã qua đời trong bệnh viện với các vấn đề sức khỏe đã có từ trước khiến anh vào nhóm dễ bị nhiễm Covid-19 nhất.

Sự ra đi của Francisco Garcia (phải) đã để lại nhiều tiếc thương

CHỤP MÀN HÌNH

“Từ Atletico Cotada Alta, chúng tôi muốn bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, bạn bè và người thân của HLV chúng tôi, Francisco Garcia, người đã không may mắn. Và bây giờ chúng ta làm gì mà không có Francis? Làm thế nào chúng ta sẽ tiếp tục chinh phục chiến thắng trong giải đấu? Chúng tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Hãy yên nghỉ trong an lành!”, CLB Atletico Cotada Alta chia sẻ.

HLV 65 tuổi của Flamengo mắc Covid-19, vẫn thấy khỏe như bình thường

Garcia trở thành nạn nhân Covid-19 trẻ nhất ở Malaga, trong khi Tây Ban Nha đã vượt qua Hàn Quốc khi báo cáo có 9.682 trường hợp nhiễm Covid-19, với 342 người tử vong. Hôm 16.3, bóng đá Tây Ban Nha còn nhận thông tin không vui khi CLB Valencia xác nhận khoảng 35% cầu thủ của đội bóng nhiễm Covid-19 và tất cả đang được cách ly điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.