Đẳng cấp của ‘anh lớn’ Mike Tyson khi dạy dỗ đàn em

28/02/2021 08:49 GMT+7

Sau khi công ty giải trí trên nền tảng ứng dụng Hulu công bố một loạt bài không đúng sự thật về cuộc sống của các ngôi sao, huyền thoại Mike Tyson đã ngay lập tức “ra tay”.

Trong tuần này, Hulu hào hứng công bố sẽ phát hành 8 tập phim trong series có tên Mike Tyson với nội dung được truyền thông rằng sẽ “khám phá cuộc đời và sự nghiệp hoang dã, bi thảm và gây tranh cãi đằng sau một trong những nhân vật tiêu cực nhất trong thế giới thể thao”.
Series phim này từng được phát hành vào năm 2017 với tựa đề ‘I, Tonya’, có sự tham gia của Margot Robbie và tập trung vào cuộc đời của vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng người Mỹ Tonya Harding. Thông báo về việc Tyson sẽ góp mặt trong series phim trên nền tảng do Disney sở hữu đã không nhận được kết quả tốt, mà trái lại còn chọc giận nhà cựu vô địch hạng nặng thế giới.
Trên Instagram có 14,5 triệu người theo dõi, Tyson đã gay gắt: “Việc Hulu thông báo thực hiện một series phim về cuộc đời tôi mà không xin phép tôi thì thật là đáng tiếc, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên cả. Hành động này là một ví dụ điển hình cho lòng tham của Hulu. Hollywood cần phải nhạy cảm hơn với những trải nghiệm với người da màu, đặc biệt là sau tất cả những gì đã xảy ra vào năm 2020”.

Mike Tyson vẫn còn "vết nhơ" trong lần cắn tai Holyfield

Reuters

Mike Tyson là một trong những ngôi sao thể thao gây tranh cãi nhất ở thế hệ của ông và cả bất kỳ thế hệ nào khác, bùng nổ trên sàn đấu để trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới trẻ nhất ở tuổi 20 vào năm 1986. Ông tiếp tục thống trị sàn đấu hạng nặng trong một thời gian trước khi sự nghiệp rơi xuống vực sâu vì những lùm xùm trong cuộc sống đời tư.
Mike Tyson điềm tĩnh hơn rất nhiều khi trở lại sàn đấu vào tháng 11 năm ngoái để đối đầu người đồng nghiệp kỳ cựu Roy Jones Jr trong một trận đấu mang tính chất giao hữu ở Los Angeles. Các thông tin gần đây cho rằng, Mike ‘Thép’ đang trong quá trình đàm phán một trận tái đấu lần thứ ba với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.