Thần tượng Mike Tyson, Benzema sẽ chuyển sang quyền anh sau khi giải nghệ?

Minh Tân
Minh Tân
05/03/2021 21:14 GMT+7

Tiền đạo của Real Madrid Karim Benzema tiết lộ thần tượng thể thao của anh là huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson.

Từ một khởi đầu khiêm tốn, trải qua hơn 1 thập niên gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Karim Benzema đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình Real Madrid. Theo Benzema, con đường đi đến thành công của anh cũng tương đồng với thần tượng Mike Tyson.
Benzema chia sẻ với tờ AS: “Tôi đến từ một khu phố nơi mọi thứ đều rất khó khăn. Khi tôi nhìn thấy những người anh lớn hơn mình ăn mặc đẹp và có xe hơi sang, tôi muốn được giống như họ. Trong bóng đá, có thể nói rằng Ronaldo de Lima là thần tượng của tôi. Tôi cũng rất ngưỡng mộ Mike Tyson, vì cả tôi và anh ấy đều xuất thân từ đáy xã hội rồi trưởng thành. Không ai cho chúng tôi bất cứ điều gì cả”.

Benzema vẫn là nhân tố quan trong của Real Madrid

Reuters

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất mọi thời đại Mike Tyson đã trở lại sàn đấu vào tháng 11 vừa qua sau 15 năm rời xa môn thể thao này bằng trận đấu kéo dài 8 hiệp với Roy Jones Jr. Tuy trận đấu được phán một tỷ số hoà, nhưng Mike ‘Thép’ là người nắm thế chủ động và thi đấu áp đảo suốt trận đấu. Hiện tại “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” đang trong quá trình đàm phán một trận tái đấu lần thứ 3 với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield.
Trong khi đó, kể từ ngày gia nhập Real Madrid vào năm 2009, Benzema hiện đã thi đấu 541 trận cho Los Blancos, ghi được 266 bàn thắng. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã ghi được 17 bàn sau 28 trận.
Benzema từng chia sẻ trong cuộc trò chuyện trên YouTube với tay đấm Fouad Ezbiri: “Tôi cảm thấy hào hứng với các môn thể thao chiến đấu và tôi thích tập luyện chúng. Sau khi sự nghiệp bóng đá kết thúc, có thể tôi sẽ chuyển sang tập luyện quyền anh. Tôi ngưỡng mộ sức mạnh của Mike Tyson và cả quyết tâm, thái độ của anh ấy. Khi xem Mike thi đấu cứ như anh ấy đến từ một hành tinh khác vậy”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.