‘Thiên thần quần vợt Ukraine’ Yastremska bất ngờ tung MV ca nhạc mừng sinh nhật

16/05/2020 07:15 GMT+7

Ngôi sao quần vợt đang lên của Ukraine Dayana Yastremska vừa trình làng ca khúc solo ‘Thousand of Me’. Tay vợt 20 tuổi chứng tỏ cho mọi người thấy giọng hát của cô cũng bay bổng như những đường bóng của cô trên sân.

Ca khúc thể loại pop-rap được tay vợt số 25 thế giới Yastremska trình làng trên các tài khoản truyền thông xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các fan hâm mộ. ‘Thousand of me’ là phát pháo đầu tiên để Yastremska bước chân vào thế giới âm nhạc. Bài hát đã đạt được hơn 60.000 lượt xem trên Instagram và YouTube với điểm nhấn chính là Yastremska ‘bắn rap’ bằng tiếng Nga kể về mối tình tan vỡ.
“’Thousand of Me’. Đôi khi chúng ta nghĩ rằng chúng ta sẽ không bao giờ vượt qua giới hạn của bản thân”, tay vợt từng giành được 3 danh hiệu WTA cho biết. “Chúng ta chỉ nghĩ rằng mình không may mắn, không có sức mạnh hoặc sự hỗ trợ cần thiết. Chúng ta mãi sống trong cái vỏ ốc của bản thân nên chẳng bao giờ khám phá ra được khả năng thật sự của mình. Nhưng hôm nay tôi đã có được một sinh nhật trong mơ vì tôi đã phá vỡ được giới hạn củ bản thân. Hãy mơ và tin và sức mạnh của bản thân mình. Cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ và ủng hộ tôi.”

Yastremska và một ca khúc trong MV của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Yastremska cũng xác nhận rằng số tiền thu được từ bất kỳ nhà phát hành nào như Apple Music, Google Play và Spotify sẽ được dùng để làm từ thiện. Ý tưởng này đến từ việc Yastremska và những tay vợt đồng nghiệp của cô phải ‘thất nghiệp’ do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Trong thời gian tạm chia tay sân bóng khi các giải đấu đều đã dời lại đến ít nhất là giữa tháng 6 thì ‘thiên thần quần vợt Ukraine’ vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng và phong độ của mình.

Yastremska đã có danh hiệu WTA trong sự nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Làm quen với cây vợt tennis từ lúc năm tuổi, Yastremska đã có danh hiệu WTA đầu tiên, ở Hong Kong Open 2018. Người đẹp 20 tuổi còn giành thêm hai chức vô địch WTA nữa, trước khi leo lên vị trí số 21 thế giới hồi tháng 1.2020, thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của mình. Thành tích Grand Slam tốt nhất của tay vợt Ukraine là vào đến vòng bốn, tại Wimbledon 2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.