Thủ tướng chỉ đạo tổ chức vinh danh đoàn thể thao Việt Nam

Chí Hiếu
Chí Hiếu
13/12/2019 20:10 GMT+7

Văn phòng Chính phủ vừa có Công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tổng kết, đánh giá và khen thưởng Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Công văn số 11379/VPCP-KGVX do Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng ký gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nêu rõ:
Về việc tổ chức tổng kết, đánh giá và khen thưởng Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến chỉ đạo như sau:
Giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẩn trương báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30; trong đó lưu ý việc đề xuất khen thưởng phù hợp đối với tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc và đề xuất về việc tổ chức cuộc gặp mặt của Lãnh đạo Chính phủ với Đoàn và các vấn đề liên quan, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 16.12.2019.

VĐV Nguyễn Thị Oanh - 3 HC Vàng SEA Games 30 đang được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba

Khả Hòa

Bơi đường dài 10 km tại Subic, VĐV Việt Nam Trần Tấn Triệu đã về nhất và Nguyễn Huy Hoàng về nhì.

Hoàng Quỳnh

Tối 11.12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì buổi gặp mặt đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam - những người vừa giành huy chương vàng bóng đá tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines.
Ngay từ phát biểu đầu tiên, Thủ tướng cho hay ông có nghe nhiều ý kiến thắc mắc tại sao Thủ tướng chỉ tiếp hai đội bóng đá trong khi còn rất nhiều vận động viên khác cũng rất nỗ lực và có thành tích cao, giành nhiều huy chương.
“Đúng là rất nhiều vận động viên xuất sắc, như Ánh Viên giành tới 6 huy chương vàng mà vẫn chảy nước mắt, chưa hài lòng với thành tích. Nhưng hôm nay, Chính phủ chỉ gặp hai đội bóng đá là do lịch trình. Tôi nắm được là ngày 13 này đội tuyển bóng đá nam đi tập huấn nước ngoài rồi. Trong khi các cầu thủ nữ đang rất muốn về với gia đình”, Thủ tướng chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.