Floyd Mayweather tính phí 1.200 bảng để trò chuyện online với fan hâm mộ

23/04/2020 13:05 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh Floyd Mayweather mới đây đã đồng ý gia nhập ứng dụng Fanmio để fan hâm mộ có cơ hội được trò chuyện online với anh, nhưng với điều kiện phải trả phí.

Theo đó, ứng dụng mới này có các gói giá từ 52.7 đến 1.200 bảng để bạn có thể trò chuyện 1-1 online với ‘độc cô cầu bại’ Floyd Mayweather. Trong một video để quảng bá cho trải nghiệm mới lạ này, Mayweather nói: “Tôi rất muốn mời bạn đến với Fanmio, nơi bạn có thể gặp riêng tôi. Ngay bây giờ, đây là cơ hội của bạn, bất kể bạn ở đâu trên thế giới”.
“Bạn có thể hỏi tôi bất cứ điều gì, hỏi tôi về tất cả 50 trận đánh, hỏi tôi về chế độ ăn uống, hay hỏi tôi làm gì mỗi ngày. Tôi sẽ chờ để gặp tất cả các bạn, tôi muốn gặp gia đình, bạn bè của bạn”, Mayweather nói thêm.

Mayweather đánh bại võ sĩ kickboxing Nasukawa ở năm 2017

Ảnh: Chụp màn hình

Mayweather chính thức giã từ sự nghiệp vào năm 2017 sau khi đánh bại ngôi sao UFC Conor McGregor trong một trận đấu được cho là đã kiếm được 300 triệu đô la. Nhưng một năm sau đó anh đã trở lại để đánh bại võ sĩ kickboxing người Nhật Tenshin Nasukawa trong một trận đấu biểu diễn ở Tokyo. Trận đấu chỉ kéo dài khoảng 2 phút ngắn ngủi nhưng cũng kịp mang về cho Mayweather 7 triệu bảng.
Thời gian qua, có rất nhiều đồn đoán rằng ‘độc cô cầu bại’ sẽ thượng đài trên sàn bát giác UFC để tái đấu ‘Gã điên’ Conor McGregor hoặc đối đầu Khabib Nurmagomedov với số tiền khổng lồ. Nhưng đến giờ, tin đồn cũng vẫn chỉ là tin đồn.

Mayweather trước tin đồn sẽ trở lại

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc cho những thị phi, Mayweather vẫn đang tận hưởng cuộc sống của mình với số tiền lên đến 700 triệu bảng mà anh đã kiếm được trong suốt sự nghiệp.
Thật điên rồ nếu bạn nghe ai đó nói rằng: ‘Floyd Mayweather cần tiền’. Tôi không cần bất cứ thứ gì nhưng ở thời điểm này tôi muốn tận hưởng chứ không muốn kiếm thêm tiền.” Anh chia sẻ: “Apple vẫn đang kiếm được hàng tỉ đô la. Và bạn biết gì không. Tôi cũng đã kiếm được không ít. Bây giờ tôi không muốn bán mạng để kiếm thêm nữa.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.