Nữ VĐV điền kinh ‘gợi cảm nhất thế giới’ Alica Schmidt huấn luyện thể lực cho sao Dortmund

21/03/2021 12:00 GMT+7

Ngôi sao điền kinh người Đức Alica Schmidt, người được mệnh danh là VĐV quyến rũ nhất thế giới , đã cố gắng nâng cao thể lực cho hậu vệ Thomas Meunier của Borussia Dortmund .

Như một phần trong hợp đồng tài trợ của cô với gã khổng lồ đồ thể thao Puma, VĐV điền kinh Alica Schmidt đã dành cho Thomas Meunier một buổi tập luyện cường độ cao. Cô nàng xinh đẹp đã chia sẻ video ghi lại quá trình cô tập luyện cho hậu vệ người Bỉ trên Instagram.

Ngắm sao điền kinh xinh như mộng “1 kèm 1” cùng cầu thủ Borussia Dortmund

Sau khi video được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ đã nói vui rằng những bài tập của Schmidt còn khiến Meunier đổ mồ hôi nhiều hơn lúc anh thi đấu trên sân.

Alica Schmidt sở hữu gương mặt và thân hình rất đẹp

Instagram nhân vật

Vào đầu năm nay, “VĐV điền kinh gợi cảm nhất thế giới” đã đăng tải những video cô tập luyện thể lực cho các cầu thủ khác của Borussia Dortmund như Felix Passlack, Manuel Akanji và Mats Hummels.
Do có cùng nhà tài trợ áo đấu với Borussia Dortmund, Alica Schmidt đã được mời và thường xuyên tham gia các khoá huấn luyện thể lực và hướng dẫn các cầu thủ ngôi sao CLB này chạy cự ly 400 m nhằm áp dụng vào sân bóng.

Alica Schmidt cùng các đồng đội ở nội dung tiếp sức

Instagram nhân vật

Alica Schmidt sinh ngày 8.11.1998. Dù mới 22 tuổi, cô nàng đã “nổi như cồn” không chỉ nhờ vào tài năng trên đường chạy mà còn có ngoại hình chuẩn chỉ như siêu mẫu. Schmidt từng cùng tuyển trẻ Đức giành tấm HCB ở nội dung chạy tiếp sức 4x400 m nữ tại giải Điền kinh U.20 châu Âu 2017. Cũng trong năm này, cô được website Busted Coverage bầu chọn là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh".
Alica Schmidt hiện là gương mặt trụ cột trong thành phần đội tuyển điền kinh Đức chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo. Ở kỳ Olympic sắp tới, nữ VĐV 22 tuổi dự kiến tranh tài ở các nội dung chạy 200 m, 400 m, 800 m và tiếp sức 4x400 m đồng đội nữ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.