‘Ông già gân’ Đoàn Ngọc Hải chạy đêm cùng các nam thanh nữ tú tuyển quốc gia

29/11/2020 11:58 GMT+7

Giải chạy đêm VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 đã diễn ra vào đêm 28.11, rạng sáng 29.11 với sự tham dự của hàng nghìn VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, trong đó có nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) Đoàn Ngọc Hải ‘đọ sức’ cùng các tuyển thủ quốc gia.

Tiếp nối thành công của chuỗi VnExpress Marathon, giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội - VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 với thông điệp “Run to the light”, đã chính thức nhận đăng ký từ tháng 12 năm ngoái, với mục tiêu lan tỏa tinh thần chạy bộ tại Việt Nam, tạo cơ hội để các VĐV thử thách bản thân cũng như đưa tới những trải nghiệm độc đáo về đêm ở thủ đô Hà Nội.
Ban tổ chức (BTC) huy động hơn 1.000 tình nguyện viên đến từ Đại học FPT, hàng trăm thành viên từ đội ngũ Crew, Pacer cũng như nhận được sự hỗ trợ an ninh, trật tự từ các Sở ban ngành của thành phố Hà Nội.

VĐV về đích đầu tiên cự ly 42 km nam

ẢNH: QUỲNH MAI

Cô gái truyền cảm hứng Phạm Thị Hồng Lệ thi đấu rất xuất sắc

ẢNH: QUỲNH MAI

Giải chạy diễn ra an toàn vì sự chuyên nghiệp, chu đáo của BTC!

ẢNH: QUỲNH MAI

Các VĐV được hỗ trợ tối đa

ẢNH: QUỲNH MAI

Hơn 400 nhân sự phân luồng, chỉ đường đảm bảo an ninh trên đường chạy. Cùng với 10 điểm tiếp nước, 8 trạm y tế có xe cứu thương, bác sĩ, y tá trực được đưa vào công tác hỗ trợ vận động viên.
Ông Ngô Mạnh Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT Online, Phó trưởng BTC giải, cho biết: “Khác biệt lớn nhất là việc tổ chức cho VĐV chạy vào ban đêm nên BTC phải tính toán rất kỹ những yếu tố ảnh hưởng đến sự an toàn của VĐV như an ninh đường chạy ánh sáng an toàn giao thông trên đường di chuyển của VĐV. Trong quá trình tổ chức sẽ có những vấn đề liên quan đến nhiều người chưa từng chạy đêm bao giờ nên mình phải hướng dẫn cho VĐV để họ có thể chuẩn bị đảm bảo sức khỏe tốt nhất trước khi chạy. BTC cũng đảm bảo các quy định của chính phủ về giãn cách, đảm bảo các vấn đề liên quan đến phòng dịch…".

Người đàn ông nổi tiếng trong hoạt động xã hội Đoàn Ngọc Hải

ẢNH: QUỲNH MAI

Diễn viên Nhan Phúc Vinh (69617) chia sẻ, giải chạy đêm ở Hà Nội mang lại cho anh nhiều kỷ niệm đẹp

ẢNH: QUỲNH MAI

 
 

Nụ cười tươi của cô gái Hồng Lệ

ẢNH: QUỲNH MAI

Nhà vô địch cự ly 10 km nam

ẢNH: QUỲNH MAI

VĐV không chuyên Lê Thị Thanh Hòa lần đầu tiên tham gia giải chạy

ẢNH: QUỲNH MAI

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ là người đầu tiên hoàn thành cự ly 42 km của nữ và đây là lần thứ 3, cô giành chiến thắng tại hệ thống giải chạy VnExpress Marathon. Trước đó, VĐV này từng giành vị trí đầu tiên cự ly FM trên đường chạy Quy Nhơn hai năm liên tiếp, 2019 - 2020. Cô gái truyền cảm hứng tại SEA Games 30 đã cười rạng rỡ khi về đích: “Chạy vào đêm mùa đông thật cảm xúc. Hà Nội thật tuyệt vời”.
Trong khi đó, người giành chiến thắng ở cự ly 42 km của nam là VĐV Trịnh Quốc Lượng. Trên đường chạy 21 km, những người cán đích đầu tiên là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Oanh và Đỗ Quốc Luật. Nhà vô địch SEA Games Nguyễn Thị Oanh chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi chạy đêm và cung đường chạy của VnExpress Marathon Hanoi Midnight rất đẹp. Chúng tôi đã có được một trải nghiệm thật tuyệt vời. Quy mô tổ chức giải rất lớn và chuyên nghiệp…”.
Trong số các VĐV không chuyên, một trong những nhân vật gây ấn tượng nhất là diễn viên Nhan Phúc Vinh - anh tham gia chạy cự ly 10 km nam. Còn ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) chạy đêm cùng các tuyển thủ quốc gia ở cự ly "dữ dằn" nhất 42 km nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.