Thí sinh người Việt ngày càng nổi bật trong show giải trí Hàn Quốc

26/08/2020 16:31 GMT+7

Qua 8 tập show I - Land , Hanbin (Hưng Bin) ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Tài năng của anh cũng dần được khán giả Việt Nam và quốc tế công nhận.

Trong tập 8 cũng là tập đầu tiên của phần 2 show I - Land, Hanbin đã đứng thứ 8 trong cuộc bình chọn toàn cầu. So với vị trí thứ 12 ở tập 7, anh đã tăng đến 4 hạng, một dấu hiệu rất đáng mừng và xứng đáng với tài năng của chàng trai sinh năm 1998. Trên các phương tiện truyền thông, không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà khán giả nhiều nước khác cũng bày tỏ họ đặt nhiều kỳ vọng vào Hưng Bin tại chương trình.
Được biết, tại phần thử thách cover nhạc BTS tập 8 I - Land, phần trình diễn DNA của Hanbin cùng K, Jay và Niki được người xem đánh giá cao. Riêng phần thể hiện của thực tập sinh người Việt Nam gây chú ý bởi khả năng vừa hát vừa nhảy ổn định, dứt khoát. Trong MV tách tiếng nhạc (Mr. Removed), giọng ca người Việt gây ấn tượng khi vẫn giữ được chất giọng khỏe và rõ ràng dù phải thực hiện hàng loạt động tác vũ đạo mạnh.

Anh bùng nổ trong tiết mục DNA vừa qua

ẢNH: MNET

Hanbin (thứ 2 từ trái sang) phối hợp ăn ý với các thành viên trong team biểu diễn DNA

ẢNH: MNET

Tính đến sáng 26.8, clip biểu diễn DNA của bộ tứ Hanbin, K, Jay, Niki trong show I - Land đã đạt gần 1,2 triệu lượt xem. Phía dưới video là những ý kiến khen ngợi sự tiến bộ và lối trình diễn cuốn hút của Hanbin.
Bình luận về thực tập sinh 22 tuổi chiếm đa số: “Sự phát triển của Hanbin ổn thật. Cả nhóm có thể tin tưởng vào Hanbin và còn tuyên bố: “Hanbin phải làm phần này phần kia vì anh ấy có giọng hát live mạnh nhất". Tôi thích cách mà anh ấy tìm thấy được động lực của mình. Tôi hi vọng Hanbin có thể tự tin và tỏa sáng hơn từ bây giờ. Cố lên nhé”, “Hanbin làm tôi ngạc nhiên thật đấy, cậu bé tài năng này đang bị đánh giá quá thấp”, “Cho Hanbin thêm cơ hội thì em ấy sẽ tỏa sáng hơn nữa cho mà xem”… Ngoài ra, fan ra sức kêu gọi mọi người bình chọn Hanbin để giúp anh tiếp tục tiến sâu vào các vòng trong.

Hanbin (hàng trên, bên trái) hòa nhập tốt và được các thí sinh khác yêu mến vì tốt bụng

ẢNH: MNET

Fan BTS cũng đánh giá cao khả năng của Hanbin qua màn trình diễn DNA. Theo nhiều người hâm mộ, phần hát của thực tập sinh người Việt Nam này trong ca khúc là đoạn khó nhất, nhưng anh vẫn làm rất tốt. Đặc biệt, vẻ điển trai gần gũi, sự tự tin và nụ cười tươi của Hanbin trên sân khấu cũng làm anh thêm phần cuốn hút.
Đáng chú ý, trong tập 8, chính ban giám khảo show I - Land cũng đánh giá cao Hanbin. Quan điểm sống tích cực, thái độ học hỏi và phong cách biểu diễn của anh làm mọi người nể trọng. Một thành viên ngồi trên hàng ghế "cầm cân nảy mực" cho chương trình phải thốt lên: “Nhìn Hanbin luôn luôn thấy vui vẻ. Cậu ấy luôn nhìn tôi với đôi mắt sáng ngời như muốn sẽ học hỏi điều gì đó từ tôi. Đó chính là thái độ rất tốt".

Thực tập sinh Việt Nam dần dần được ưu ái, xuất hiện nhiều hơn trước ống kính

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sau khi Hanbin vượt qua thử thách đầu tiên của vòng 2 nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng bắt đầu chiến dịch bình chọn cho anh ở các tập sau. Top 11 thực tập sinh sẽ tiếp tục cạnh tranh cá nhân gay gắt để được nằm trong số 7 người chiến thắng cuối cùng, ra mắt trong nhóm nhạc đàn em của BTS. Ở tập dự kiến chiếu vào tối 28.8, họ sẽ bước vào “chiến trường” khốc liệt mới. 
I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên, thế hệ tiếp theo của BTS. Tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk là nhà sản xuất chung. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.