7 đứa trẻ thoát nạn trong đám cháy ở Cà Mau lúc rạng sáng

Gia Bách
Gia Bách
27/10/2019 19:46 GMT+7

Một căn nhà ở Cà Mau bốc cháy lúc rạng sáng, may mắn 7 đứa trẻ kịp thoát khỏi đám cháy.

Ngày 27.10, tin từ UBND H.Ngọc Hiển (Cà Mau), vào rạng sáng cùng ngày, một vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà, may mắn 7 đứa trẻ trong nhà đều thoát ra ngoài được.

Theo đó, vào khoảng 3 giờ ngày 27.10, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại căn nhà sàn của gia đình ông Võ Văn Thêm (ấp Xẻo Mắm, xã Tân Ân, H.Ngọc Hiển). 

Vào thời gian xảy ra vụ cháy, vợ chồng ông Võ Văn Thêm đang đi bắt ba khía, trong nhà chỉ có con gái ruột của vợ chồng ông Thêm (vừa mới sinh được 3 tháng tuổi) và 7 đứa trẻ đang ngủ, đứa lớn nhất 11 tuổi.

Lúc phát hiện cháy, con gái lớn ông Thêm đã ôm em bé mới sinh chạy ra khỏi nhà và tri hô để những đứa trẻ còn lại chạy theo. Được biết, vào thời điểm trên có gió chướng thổi mạnh kết hợp với triều cường đang dâng cao đã khiến cho các bé vô cùng hoảng sợ.

Ngọn lửa kết hợp gió lớn đã khiến hỏa hoạn bùng phát dữ dội và cháy lan ra làm thiệt hại tất cả tài sản, vật dụng trong căn nhà.

Ngay sau khi nhận được thông tin của người dân, chính quyền địa phương kịp thời có mặt để hỗ trợ đưa các cháu nhỏ ra khỏi đám cháy và lực lượng công an, dân quân tự vệ cùng đông đảo người dân tích cực chữa cháy. Ước thiệt hại của vụ cháy là trên 90 triệu đồng, nguyên nhân vụ cháy được xác định ban đầu là do chập điện.

Sáng ngày 27.10, UBND xã Tân Ân đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ ban đầu cho gia đình ông Thêm. UBND H.Ngọc Hiển cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ cho gia đình khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống sau vụ cháy nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.