An Giang: Bắt kẻ lừa đảo chiếm đoạt xe của ông cụ chạy xe ôm 72 tuổi

05/01/2021 22:15 GMT+7

Một cụ ông 72 tuổi hành nghề chạy xe ôm tại An Giang đã bị thanh niên 38 tuổi lừa đảo để chiếm đoạt chiếc xe máy của ông chạy xe ôm hằng ngày. Người này còn lừa đảo nhiều người.

Tối 5.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Võ Văn Chí Linh (38 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, H.Phú Tân) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn chiếm đoạt xe máy chuyên nghiệp của người đàn ông 38 tuổi ở An Giang

Theo kết quả điều tra của Công an H.Phú Tân, ngày 31.12.2020, ông N.V.B (72 tuổi, hành nghề chạy xe ôm, ngụ T.T.Chợ Mới, H.Chợ Mới, An Giang) đậu xe mô tô máy biển số 67L.408.58 chờ đón khách tại cầu Tân An (thuộc T.T.Chợ Mới). Lúc này, Võ Văn Chí Linh đến thuê ông B. chở đến xã Phú Hưng, H.Phú Tân để mua bánh sợi dây xích của xe cải tiến chở nông sản. Mua không được hàng nên Linh mời ông B. ghé quán uống nước mía, nghỉ ngơi. Sau đó, Linh giả vờ hỏi mượn xe của ông B. chạy đi công việc và chiếm đoạt xe của ông B. Vì không thấy Linh quay lại trả xe nên ông B. đến công an trình báo.
Qua điều tra, xác minh, đến sáng 4.1 Công an H.Phú Tân đã xác định được Linh đã gây ra vụ chiếm đoạt xe của ông B. và đang trốn ở nhà của Linh tại xã Phú Thạnh, H.Phú Tân nên tiến hành bắt giữ Linh.
Võ Văn Chí Linh khai với Công an, bằng thủ đoạn tương tự y đã thực hiện 4 vụ lừa đảo để chiếm đoạt 4 xe mô tô của người dân trên địa bàn H.Phú Tân. Trước đó Võ Văn Chí Linh đã có 2 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.