An Giang: Chính quyền vào cuộc vụ con gái hành hạ mẹ ruột

01/04/2020 06:34 GMT+7

Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng công an H.Tri Tôn (An Giang) cho hay đã chỉ đạo Công an xã Cô Tô xác minh vụ việc con gái hành hạ mẹ ruột.

Liên quan đến đoạn clip một phụ nữ đánh mắng cụ bà gây phẫn nộ dư luận những ngày qua (Thanh Niên đã thông tin), trao đổi với PV Thanh Niên hôm qua 31.3, ông Nguyễn Văn Thái, Bí thư - Chủ tịch UBND xã Cô Tô (H.Tri Tôn, An Giang), xác nhận vụ việc trong clip xảy ra tại ấp Sóc Triết.

Cụ bà bị hành hạ

Cụ bà và người phụ nữ có hành động đánh, chửi mắng có quan hệ mẹ con ruột. Cụ đã mất cách đây hơn 1 tháng.
Ông Thái nói: “Tôi đã xem clip thấy hình ảnh rất xót xa. Người phụ nữ có hành động quá đáng trong clip là con ruột của cụ. Chúng tôi chưa xác định người này về tình trạng sức khỏe tâm thần có bị gì hay không. Hiện nay do lực lượng có hạn và địa phương đang tập trung công tác phòng, chống dịch nên ảnh hưởng đến công tác xác minh vụ việc”.
Trong khi đó, đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng công an H.Tri Tôn, cho hay đã chỉ đạo Công an xã Cô Tô xác minh vụ việc.
Kết quả xác minh ban đầu, người phụ nữ đánh mẹ trong clip khai tên Dương Thị Ngọc Mai (55 tuổi) còn cụ bà là Nguyễn Thị Lan (87 tuổi, mẹ ruột bà Mai), đã mất vào ngày 12.2. Đoạn clip phát tán trên mạng xã hội được quay trước đó khoảng 1 tháng.
Cụ Lan có 6 người con, bà Mai là con gái thứ 4 bán quán cà phê. Do ở gần cụ Lan nên bà Mai thường xuyên lui tới chăm sóc, vệ sinh cho cụ những lúc đau yếu.
Ông Viễn nói: “Tôi thật xót xa khi xem xong đoạn clip nên chỉ đạo anh em vào cuộc xác minh để củng cố hồ sơ vụ việc. Chúng tôi xác định sai phạm đến đâu sẽ phối hợp với ngành chức năng liên quan xử lý đến đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.