Công an TP.HCM truy bắt 'sát thủ' người Hàn Quốc

Công Nguyên
Công Nguyên
23/12/2019 11:08 GMT+7

Công an TP.HCM đã xác định hung thủ gây ra vụ tấn công gia đình người Hàn Quốc tại P.Tân Phong (Q.7, TP.HCM), đang tiến hành truy bắt 'sát thủ' này.

Ngày 23.12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo một số thông tin trên báo chí về việc đã bắt được nghi can sát hại gia đình người Hàn Quốc (xảy ra tại P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM vào rạng sáng 21.12) là chưa chính xác. Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang tập trung lực lượng truy bắt nghi can này.
Theo Công an TP.HCM, nghi can là nam giới, người Hàn Quốc, từ 20 - 25 tuổi, dáng người thư sinh, cao khoảng 1,67 m, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

Ô tô của gia đình nạn nhân bị sát thủ lấy đi, đốt phi tang

Ảnh do camera an ninh ghi lại

Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 21.12 nghi can đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7. Nghi can đã ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm nạn nhân Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.
Sau khi gây án, hung thủ lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân, 1 ô tô hiệu Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm (P.Bình An, Q.2) đốt xe phi tang.
Đây là vụ giết người, cướp tài sản có yếu tố nước ngoài đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận hết sức quan tâm. Công an TP.HCM yêu cầu bất cứ ai có thông tin gì liên quan đến nghi can nói trên phải thông báo đến Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) theo số điện thoại: 0935.653.637.

Bàng hoàng án mạng ở Phú Mỹ Hưng: Một người Hàn Quốc bị giết, ô tô bị đốt để phi tang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.