Bạc Liêu: Giết người chỉ vì nghi ngờ bị hại nói xấu mình

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
24/05/2021 16:18 GMT+7

Chỉ vì nghi ngờ bị hại nói xấu mình, bị cáo Ngô Thanh Nhàn (ngụ Bạc Liêu) nhẫn tâm dùng dao giết người.

Chiều 24.5, TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Ngô Thanh Nhàn (35 tuổi, ở xã Phong Tân, TX.Giá Rai, Bạc Liêu) tù chung thân về tội giết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Ngọc Hậu (43 tuổi, ở cùng địa phương).

Túm cổ áo, đâm chết người chỉ vì nghi mình bị nói xấu trong trường gà

Theo cáo trạng, ngày 29.7.2020, Nhàn đến trường gà do Phạm Văn Hậu tổ chức ở ấp 5, xã Phong Tân, TX.Giá Rai để tham gia đá gà ăn tiền. Sau khi Nhàn về nhà thì bất ngờ trường gà bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang. Sau đó, Nhàn nghe nhiều người tham gia trong trường gà, trong đó có ông Hậu, nói xấu Nhàn, đã báo công an nên trường gà mới bị triệt phá. Từ đó, bị cáo Nhàn bực tức và muốn trả thù ông Hậu.
Khoảng 14 giờ ngày 5.8.2020, Nhàn thấy ông Hậu đi về hướng trường gà nên lấy con dao tự chế giấu trong người rồi điều khiển xe máy đến hiện trường. Khoảng 15 giờ cùng ngày, sau khi trường gà tổ chức đá xong độ thứ nhất, Nhàn cho rằng những người đang tụ tập là để nói xấu mình. Bị cáo Nhàn nhào tới, nắm cổ áo ông Hậu rồi dùng dao đâm vào ngực trái nạn nhân.
Sau khi gây án, Nhàn rời khỏi hiện trường, quăng dao xuống kênh và điều khiển xe máy bỏ trốn.
Ông Hậu được người dân tức tốc đưa vào Bệnh viện đa khoa TX.Giá Rai (Bạc Liêu) cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong sau đó.
Sau khi biết nạn nhân tử vong, bị cáo Nhàn bỏ trốn lên TP.HCM. Được người thân vận động và đưa đến công an đầu thú, Nhàn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài mức án tù chung thân, bị cáo Nhàn còn có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân gần 190 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.