Bắt bị can trốn lệnh truy nã sau khi đâm bảo vệ tiệm massage thủng bụng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
06/09/2019 13:35 GMT+7

Không được phục vụ massage, Quyền cùng đồng bọn đã đánh bảo vệ, đâm thủng bụng nạn nhân gây thương tích 60% rồi bỏ trốn và bị truy nã.

Ngày 6.9, Công an xã Sông Xoài (TX.Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã bàn giao Pan Mạnh Quyền (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, ngụ xã Sông Xoài) cho Công an TP.Vũng Tàu theo quyết định truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo thông tin ban đầu, vào tháng 4.2017, Pan Mạnh Quyền cùng bạn là Phạm Hữu Lộc (ngụ TP.Vũng Tàu) đến một tiệm massage trên địa bàn TP.Vũng Tàu để massage. Do đã hết giờ làm việc nên bảo vệ tiệm massage nói với Quyền và Lộc là không phục vụ nữa nên hai bên xảy ra xô xát đánh nhau.
Thấy Lộc bị đánh, Quyền rút dao giấu trong người ra đâm một bảo vệ của tiệm massage nhiều nhát, trong đó có vết thương thủng bụng, gây thương tích 60%. Sau khi gây án, Lộc bị TAND TP.Vũng Tàu tuyên phạt 7 năm tù giam, còn Quyền thì bỏ trốn.
Sau hơn 2 năm trốn lệnh truy nã, ngày 4.9, khi phát hiện Quyền đang ở địa phương, lực lượng Công an xã Sông Xoài đã tổ chức bắt giữ và sau đó giao cho Công an TP.Vũng Tàu xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.