Bắt giam nghi phạm hiếp dâm bạn học sau buổi họp lớp đầu năm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
05/02/2020 11:56 GMT+7

Sau buổi họp lớp đầu năm, nữ sinh 19 tuổi say bia nên vào phòng nhà bạn nằm ngủ thì bị bạn học cùng lớp lén vào hiếp dâm.

Sáng 5.2, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Phương Nam (19 tuổi, ngụ TT.Thạnh Mỹ, H.Nam Giang, Quảng Nam) để điều tra về tội hiếp dâm. Theo đại tá Dũng, nạn nhân bị hiếp dâm cũng chính là bạn học cùng lớp với nghi phạm.
Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã nhận hành vi hiếp dâm bạn học của mình. Sau khi có kết quả giám định pháp y, Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành khởi tố nghi phạm để tiến hành điều tra.

Như Thanh Niên đã thông tin, theo tố cáo của T.T.B.N (19 tuổi, ở TT.Thanh Mỹ), tối 25.1 (mùng 1 Tết), chị cùng nhóm bạn khoảng 10 người tổ chức họp lớp đầu năm tại nhà của N.V.X ở TT.Thạnh Mỹ.

Tại đây, nhóm bạn tổ chức ăn nhậu, hát hò...Đến khoảng 19 giờ cùng ngày (25.1), do uống nhiều bia, N. say nên vào trong phòng nằm nghỉ. Riêng nhóm bạn nhậu thêm một lúc thì rủ nhau đến nhà một người bạn khác nhậu tiếp.

Trong lúc nhậu, Nguyễn Văn Phương Nam không thấy N. nên quay trở lại nhà X. để tìm. Khi vào trong phòng, thấy N. đang say, nằm ngủ, không thấy ai ở nhà, nên Nguyễn Văn Phương Nam đã thực hiện hành vi hiếp dâm với bạn nữ cùng lớp.

Sau khi hiếp dâm nạn nhân, thấy N. vẫn say bia, không biết gì, Nam mặc đồ lại cho nạn nhân rồi đến nhà bạn tiếp tục cuộc nhậu.

Tại buổi nhậu, Nguyễn Văn Phương Nam lại kể việc mình hiếp dâm N. cho X. nghe. Nghe xong, X. nói Nam chở mình về nhà, nơi N. đang ngủ. Về đến nơi, X. vào bên trong phòng, còn Nam đứng ngoài canh cửa để X. thực hiện ý định giở trò đồi bại với bạn. Khi X. chuẩn bị thực hiện hành vi phạm tội thì người nhà của N. đến tìm, chở N. về.

Đến sáng ngày 27.1 (mùng 3 Tết), gia đình dẫn N đến Công an TT.Thạnh Mỹ trình báo sự việc. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Phương Nam đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bạn học của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.