Bé trai 1 tuổi tử vong sau khi uống sữa tại điểm giữ trẻ tư thục

14/09/2019 21:03 GMT+7

Bé trai 1 tuổi đột ngột nôn ói và tử vong sau khi được cho uống sữa ở điểm giữ trẻ tư thục. Đây cũng là ngày đầu tiên bé được gửi ở điểm giữ trẻ nói trên.

Chiều 14.9, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đồng Tháp cho hay Cơ quan điều tra Công an H.Lấp Vò đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai N.H.L. (sinh năm 2018) vào buổi trưa 13.9 tại một điểm giữ trẻ tư thục ở Khu dân cư ấp Bình Hiệp A, xã Bình Thạnh Trung, H.Lấp Vò.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 13.9, mẹ ruột bé L. chở bé đến gửi ở điểm giữ trẻ tư thục nói trên.
Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, sau khi được cho uống sữa, cháu L. bị nôn ói, kèm theo biểu hiện khó thở. Ngay lập tức nhân viên của điểm giữ trẻ đưa bé đến Trung tâm Y tế H.Lấp Vò để cấp cứu, tuy nhiên bé L. đã tử vong.
Người của điểm giữ trẻ tư thục cho hay, ngày 13.9 là ngày đầu tiên bé L. được điểm giữ trẻ này tiếp nhận. Trước khi sự việc xảy ra, điểm giữ trẻ này trông giữ hơn 10 trẻ, đa phần là con em của người dân lao động địa phương.
Điểm giữ trẻ nói trên hoạt động từ năm 2011, đến năm 2015 thì được Phòng Tài chính - Kế hoạch H.Lấp Vò cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngành nghề chăm sóc và nuôi dạy trẻ. Người đứng tên chủ cơ sở là bà Nguyễn Thị Định (ngụ xã Bình Thạnh Trung, H.Lấp Vò).
Sau nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Lấp Vò phối hợp với các ngành chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi bé L. và điều tra để làm rõ nguyên nhân bé tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.