Bình Dương: Bắt giam giám đốc công ty bất động sản lừa đảo

Đỗ Trường
Đỗ Trường
22/05/2021 17:20 GMT+7

Ngày 22.5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Ngọc Thắng, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Kinh doanh phát triển địa ốc Điền Phú Phát, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phạm Ngọc Thắng (37 tuổi, ngụ Khánh Hòa) bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương bắt tạm giam 4 tháng vì liên quan đến hành vi lừa đảo bán đất nhiều dự án không phải của công ty do Thắng làm giám đốc làm chủ đầu tư.
Theo điều tra, Thắng là Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh phát triển địa ốc Điền Phú Phát (số 52 đường Phú Lợi, P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).
Mặc dù không phải là chủ đầu tư, không được ủy quyền chuyển nhượng nhiều dự án bất động sản ở Bình Dương nhưng từ đầu tháng 11.2019 đến tháng 6.2020, Thắng đã ký hợp đồng, nhận đặt cọc tổng số tiền trên 3,66 tỉ đồng của người mua ở dự án khu nhà ở Kim Kim Trần và khu nhà ở Nam Long 3.
Sau khi bị khách hàng tố cáo Thắng lừa đảo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và chủ đầu của các dự án cũng xác nhận không thực hiện quyền ủy thác và cũng không có bất kỳ giao dịch chuyển nhượng nào đối với Phạm Ngọc Thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.