Bình Dương: Chỉ đạo khẩn phòng chống dịch Covid-19 trong các khu công nghiệp

Đỗ Trường
Đỗ Trường
02/06/2021 16:22 GMT+7

Ngày 2.6, UBND tỉnh Bình Dương có văn bản hoả tốc gửi các sở ngành, huyện thị trực thuộc về thực hiện các giải pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 .

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương yêu cầu huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, quyết liệt triển khai các giải pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An; các thị xã: Tân Uyên, Bến Cát và một số xã, thị trấn thuộc H.Bàu Bàng có KCN, nhiều doanh nghiệp hoạt động.

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở TP.Thủ Dầu Một.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn các khu phố, liên khu phố của 3 phường gồm: P.Đông Hoà (TP.Dĩ An), P.Bình Chuẩn (TP.Thuận An) và P.Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một).

Trưa 2.6: Thêm 48 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước tại Đà Nẵng, Bắc Giang, Bắc Ninh

Đối với các huyện, xã, thị trấn còn lại gồm: H.Dầu Tiếng, H.Phú Giáo, H.Bắc Tân Uyên, UBND tỉnh Bình Dương áp dụng thực hiện Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

Công nhân trong nhà máy ở Bình Dương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

UBND tỉnh Bình Dương cũng chỉ đạo, giao Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương phối hợp với các huyện, thị chuẩn bị cơ sở mới, kể cả việc trưng dụng các khách sạn, cơ sở nghỉ trọ để ứng cơ số 5.000 người cách ly và nâng tổng số lên 10.000 người trong phương án dự phòng cách ly, phòng chống dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.