Bình Dương tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường

Đỗ Trường
Đỗ Trường
07/08/2020 16:03 GMT+7

Chiều 7.8, UBND tỉnh Bình Dương có văn bản thông báo tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường, các hoạt động vui chơi giải trí , tập trung đông người kể từ ngày ban hành văn bản.

Theo thông báo của UBND tỉnh Bình Dương, để phòng chống dịch Covid-19, trên địa bàn tỉnh cho tạm dừng hoạt động các dịch vụ không thiết yếu như: Quán bar, karaoke, vũ trường, biểu diễn nghệ thuật; yêu cầu thực hiện việc đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định của ngành y tế tại các nơi công cộng, phân xưởng, nhà máy sản xuất…
Tạm dừng tổ chức các sự kiện có tập trung đông người như lễ hội, các giải thi đấu thể dục thể thao và các sự kiện lớn chưa cần thiết, khuyến cáo việc hạn chế tập trung đông người tại tiệc cưới, tang lễ, các nghi lễ tôn giáo…

Viện Pasteur Nha Trang tiếp tục nhận mẫu xét nghiệm Covid-19 cho miền Trung

UBND tỉnh Bình Dương khuyến khích họp, hội nghị trực tuyến; tăng cường ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin để trao đổi, làm việc trực tuyến.
UBND tỉnh Bình Dương cũng yêu cầu không tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham quan, đi đến vùng có người bị nhiễm Covid-19 theo thông báo của Bộ Y tế; đồng thời thực hiện khuyến cáo người dân không đi du lịch, không có việc cần thiết thì không đi qua lại những vùng dịch.
Đến nay, Bình Dương vẫn chưa ghi nhận ca dương tính với Covid-19, những ca nghi ngờ tiếp xúc gần và nhập cảnh từ nước ngoài đều có kết quả xét nghiệm âm tính.
Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh vẫn đề nghị UBND tỉnh Bình Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động một số dịch vụ để phòng chống dịch, cho đến khi có thông báo mới.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 7.8: Thêm 3 ca mắc mới ở Quảng Trị, Thanh Hóa

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.