Cách ly 6 người trong gia đình ở Nghệ An vừa trở về từ Vĩnh Phúc

Khánh Hoan
Khánh Hoan
18/02/2020 10:46 GMT+7

6 thành viên trong một gia đình ở Nghệ An có người trở về từ Vĩnh Phúc được cách ly để theo dõi, phòng ngừa dịch Covid-19.

Sáng 18.2, ông Nguyễn Văn Định, Giám đốc Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Nghệ An, cho biết, ngành y tế đã tiến hành cách ly 6 người trong một gia đình tại xóm Xuân Lộc, xã Nghi Xuân (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) do có người thân đi từ vùng dịch Covid-19 ở Vĩnh Phúc mới trở về nhà.

Truy tìm “nghi phạm” phát tán virus corona: Dơi, rắn và tê tê?

Ông Định cũng cho biết, sức khỏe của các thành viên trong gia đình này hiện nay đều bình thường, tuy nhiên vẫn phải cách ly theo quy định 14 ngày để đảm bảo việc phòng ngừa dịch bệnh.
Gia đình bị cách ly gồm 2 vợ chồng ông N.Q.N. và 1 người con ở xóm Xuân Lộc, xã Nghi Xuân khai báo vừa mới từ vùng dịch Vĩnh Phúc trở về. Ngoài những người trên, 3 thành viên khác trong gia đình này cũng được cho cách ly tại nhà.

Nỗi buồn người dân vùng dịch Sơn Lôi những ngày căng thẳng vì virus corona

Bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc, cho biết chính quyền xã Nghi Xuân và Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc đã thực hiện việc cách ly đối với gia đình ông N. Đồng thời, xã đã thực hiện phun thuốc tiêu độc, khử trùng ngôi nhà của gia đình ông N. và bán kính 500 m quanh vùng. UBND xã Nghi Xuân cũng cử lực lượng theo dõi và cung cấp đầy đủ lương thực cho gia đình bị cách ly.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.