Đánh vợ dã man, bị người dân khống chế giao công an

Đỗ Trường
Đỗ Trường
09/10/2019 16:26 GMT+7

Trần Đức Tuấn Dũng đánh vợ dã man; không những vậy còn dùng dao đâm nạn nhân. Phẫn nộ trước hành vi của Dũng, người dân đã khống chế và giao cho công an.

Chiều 9.10, Công an TX.Bến Cát (Bình Dương) tạm giữ Trần Đức Tuấn Dũng để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Thấy Dũng đánh vợ dã man, người dân bắt Dũng giao cho công an.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh được cho là Trần Đức Tuấn Dũng (35 tuổi, ngụ Thừa Thiên - Huế) đánh vợ dã man, người nạn nhân nữ dính đầy máu. Sau đó, Dũng bị người dân bắt giữ giao cho công an xử lý.
Theo thông tin từ Công an TX.Bến Cát, vụ việc xảy ra khoảng 11 giờ ngày 9.10, tại quán cà phê 9X trên Quốc lộ 13 (thuộc khu phố 1, P.Tân Định, TX.Bến Cát).

Nạn nhân bị đánh người dính đầy máu

Ảnh: CTV

Bị bắt lên xe ba gác, Dũng vẫn còn rất hung hăng

Ảnh: C.T.V

Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Kim X. (39 tuổi, ngụ Kon Tum) bị Dũng đánh đập và dùng dao đâm. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, còn Dũng đang bị công an tạm giữ.

Theo điều tra ban đầu của công an, Dũng và nạn nhân có quan hệ tình cảm, sống như vợ chồng ở Thừa Thiên - Huế được khoảng 2 năm nay nhưng thường xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Dũng bị người dân bắt giao cho công an

Ảnh: CTV

Sau đó, chị X. bỏ vào Bình Dương bán quán cà phê được một thời gian thì Dũng tìm đến quán cà phê nói trên để kêu chị X. về lại Thừa Thiên - Huế. Chị X. không đồng ý thì bị Dũng đá nhiều nhát vào mặt và dùng dao đâm vào tay gây thương tích.

Khi sự việc xảy ra, những người dân sinh sống lân cận quán cà phê can ngăn, bắt giữ Dũng giao cho công an xử lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.