Đi mua dâm đồng giới, nam thanh niên bị cướp tài sản vì từng ‘bom hàng’

Trần Cường
Trần Cường
16/03/2020 12:48 GMT+7

Sau khi thỏa thuận với khách 800.000 đồng/lần bán dâm đồng giới , nhận ra vị khách này là người đã “bom hàng” trước đó, đối tượng bán dâm đã rủ đồng bọn tới cướp hơn 7 triệu đồng của khách.

Trưa 16.3, một lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Miền Nam (24 tuổi, trú tại huyện Bình Lục, Hà Nam) và Nguyễn Văn Cường (26 tuổi, trú tại huyện Ân Thi, Hưng Yên) để làm rõ hành vi cướp tài sản.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, tối 15.2, anh N.A (trú tại Hà Nội) lên mạng xã hội nhờ Cường môi giới quan hệ tình dục nam giới với giá 800.000 đồng/lần và hẹn ở một nhà nghỉ tại phường Bồ Đề (quận Long Biên). Sau đó, Cường gọi điện cho nam thanh niên tên T. đi “tiếp khách”. Do T. bị đau chân nên đã nhờ Nam chở đi.
Khi tới điểm hẹn, Nam lên phòng gặp A. và được anh này đưa cho 800.000 đồng tiền mua dâm. Lúc này, Nam nhận ra vị khách chính là người đã “bom hàng” mình trước đó vì lý do nhìn Nam giống nghiện, không mua dâm nữa.
Bực tức vì điều này, Nam đã gọi đồng bọn lên phòng nghỉ và đe dọa, chiếm đoạt số tiền 7,1 triệu đồng trong ví của anh A., sau đó chia cho Cường 2,4 triệu đồng.
Ngay sau khi bị cướp tài sản, anh A. đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng. Nam và Cường bị bắt giữ để làm rõ, xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.