Ghen tuông, đâm tử vong mẹ của tình địch

Lê Lâm
Lê Lâm
13/10/2019 21:35 GMT+7

Trong quá trình nói chuyện, cho rằng bố mẹ tình địch bênh con và có ý xúc phạm vợ mình nên Nguyễn Hoàng Sơn đã dùng dao đâm mẹ tình địch tử vong.

Chiều ngày 13.10, liên quan đến chuyện dùng dao đâm mẹ tình địch tử vong, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Sơn (37 tuổi, ngụ xã Phước Khánh, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.
Theo điều tra ban đầu, vợ Sơn là H.T.D.H. thường hay nhắn tin qua lại với L.H.K. (35 tuổi, ngụ xã Phú Hữu, H.Nhơn Trạch) vì vậy Sơn ghen tuông. Vào chiều 12.10, sau khi nhậu xong Sơn cầm theo 2 con dao chạy đến nhà L.H.K. đồng thời mua thêm 5 lít xăng mang theo.
Tới nơi, do L.H.K. không có nhà nên Sơn đã đứng nói chuyện với bố mẹ L.H.K. là Lê Văn Trình (57 tuổi) và Phạm Thị Cần (57 tuổi). Trong quá trình nói chuyện, Sơn cho rằng bố mẹ L.H.K. bênh con trai và có ý xúc phạm vợ Sơn nên hai bên xảy ra tranh cãi.
Sau đó, Sơn đã dùng dao mang theo đâm bà Cần, ông Trình thấy vậy vào can ngăn cũng bị Sơn đâm trúng. Tiếp đó Sơn lấy 5 lít xăng vừa mua đổ vào nhà L.H.K. và châm lửa đốt. Sau khi gây án, Sơn bỏ chạy về nhà rồi đến Công an xã Phước Khánh đầu thú.
Ông Trình và bà Cần được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng do vết thương quá nặng nên rạng sáng ngày 13.10, bà Cần tử vong. Ông Trình vẫn còn đang nằm điều trị, tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng. Còn về căn nhà bị Sơn châm xăng đốt, do được người dân dập tắt kịp thời nên hư hại không đáng kể.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.