Giám định thương tật cô gái 18 tuổi bị trói, đánh đến sẩy thai

Duy Tính
Duy Tính
18/04/2019 06:32 GMT+7

Cơ quan chức năng H.Bình Chánh (TP.HCM) đã đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để giám định thương tật thai phụ Y bị trói, đánh đến sẩy thai nhằm làm căn cứ xử lý vụ án.

Ngày 17.4, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết tổ công tác của Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đã đến Bệnh viện (BV) Nguyễn Tri Phương để giám định thương tật thai phụ H.N.Y (18 tuổi, ngụ Long An) nhằm làm căn cứ xử lý vụ án.
[VIDEO] Gặp thai phụ bị giam cầm gần 20 ngày, bị đánh đến sẩy thai
Ngoài ra, công an cũng đang giám định ADN thai nhi (con chị Y.) để xác định huyết thống, làm căn cứ giao cho gia đình chị Y. đưa về mai táng.
Cùng ngày, thai phụ H.N.Y đã tỉnh táo và kể lại toàn bộ vụ việc bị nhốt, bị đánh, hành hạ đến sẩy thai. Ngoài việc bị Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (em gái Dũng, 28 tuổi, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) và Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) đánh bằng cây, dây xích có móc ổ khóa… (Thanh Niên đã thông tin) thì chị Y. còn bị Khang dùng ná thun bắn vào vùng kín; Huyền thì ép hút ma túy, nếu không sẽ bị khò lửa vào người...
Người nhà chị Y. cho biết gia đình Dũng, Huyền đã đến BV đưa 5 triệu đồng viện phí; sau đó mẹ Dũng đề nghị đưa 40 triệu đồng và yêu cầu viết giấy bãi nại nhưng gia đình chị Y. không đồng ý nhận số tiền trên.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 22.3, chị Y. đến nhà Huyền thì bị Dũng - Huyền giữ lại, trói và đánh, nhằm “nhử” anh trai Y. xuất hiện để trả tiền mượn của Dũng trước đó. Hiện Dũng và Huyền đã bỏ trốn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.