Giết người ở tiệm game bắn cá, lãnh 20 năm tù

19/06/2020 16:02 GMT+7

Tại phiên tòa, Trương Dũng bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 20 năm tù về tội giết người và phải bồi thường 130 triệu đồng cho gia đình người bị hại.

Sáng 19.6, tại TP.Bảo Lộc, TAND tỉnh Lâm Đồng mở phiên tòa lưu động xét xử sơ phẩm đối với bị cáo Trương Dũng (27 tuổi, ngụ tại H.Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) về tội “giết người”. Dũng từng có  tiền án và bị xử phạt 4 năm 6 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”.
Theo cáo trạng, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 6.7.2019, sau khi uống rượu, Trương Dũng đến một tiệm game bắn cá ở P.1, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng chơi. Do không có tiền nên Dũng yêu cầu cầm xe máy và điện thoại lấy tiền chơi game nhưng không được chấp nhận.
Lúc này, anh Nguyễn Quốc Khánh đang chơi bắn cá tại tiệm game nói với ý người ta không cho thì đừng có nhiều lời nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, thách đố đánh nhau nhưng được can ngăn.
Tiếp đó, Dũng ra mở cốp xe máy lấy dao quay vào quán rồi vung dao đâm anh Khánh. Ngay sau đó, Khánh được mọi người đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tử vong tại bệnh viện. Còn Dũng lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường gây án, về tỉnh Ninh Thuận.
Sau đó nghe tin Khánh tử vong, Dũng đã đến Công an TP.Bảo Lộc đầu thú.
Tại phiên tòa, xét thấy hành vi của Trương Dũng là đặc biệt nguy hiểm, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo 20 năm tù tội giết người và buộc bồi thường cho gia đình người bị hại 130 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.