Hà Nam thực hiện cách ly xã hội tại tâm dịch xã Đạo Lý

01/05/2021 16:56 GMT+7

UBND tỉnh Hà Nam quyết định thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 đối với xã Đạo Lý (H.Lý NHân), tâm dịch Covid-19 hiện nay.

UBND tỉnh Hà Nam vừa có công điện về việc quyết liệt thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, từ 13 giờ ngày 1.5, tiến hành thực hiện cách ly xã hội đối với xã Đạo Lý theo Chỉ thị 16 và giãn cách xã hội đối với 2 xã Bắc Lý, Chấn Lý theo Chỉ thị 15. Thời gian thực hiện từ 13 giờ ngày 1.5. 

Chiều 1.5: Thêm 14 ca Covid-19 trong đó có 3 ca cộng đồng ở Hà Nam

UBND tỉnh Hà Nam cũng đã quyết định dừng hoạt động các nhà hàng, quán ăn uống; các hoạt động dịch vụ văn hóa, thể thao, cắt tóc, gội đầu, spa, làm đẹp trên địa bàn huyện Lý Nhân từ 13 giờ ngày 1.5. 
UBND tỉnh Hà Nam cũng yêu cầu người dân tạm dừng tổ chức đám cưới, đám hỏi, các buổi tiệc liên hoan, gặp mặt… và các hoạt động tập trung đông người; hạn chế tối đa việc tập trung đông người tại các đám hiếu và phải thực hiện nghiêm yêu cầu 5K.
Người dân Hà Nam bắt buộc phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. Công an tỉnh Hà Nam và các địa phương chỉ đạo tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng và vi phạm các quy định phòng, chống dịch..
Đến nay, tỉnh Hà Nam đã có 10 ca nhiễm Covid-19. Trong đó tâm dịch xã Đạo Lý có 7 ca.

Người dân nơi phong tỏa vì Covid-19: lễ 30.4 chưa từng có, mọi kế hoạch bỗng tan vỡ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.