Hà Nội đông đúc hơn sau bỏ chốt phân vùng, nới lỏng giãn cách

17/09/2021 18:06 GMT+7

Sau khi Hà Nội bỏ chốt phân vùng, nới lỏng giãn cách, đường phố thủ đô đã đông đúc hơn những ngày trước đó.

Chiều 16.9, Công an TP.Hà Nội cho tháo dỡ 21 chốt kiểm soát loại 1 phân cách vùng xanh với vùng đỏ là 10 quận nội thành.
Đồng thời, Công an TP.Hà Nội cũng đã tháo dỡ 9 chốt do cấp quận, huyện quản lý; 9 chốt do cấp xã, phường quản lý sau 12 ngày hoạt động. Hiện, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội chỉ kiểm soát tại 23 chốt tại các cửa ngõ lớn ra, vào thành phố.
Ngày 17.9, sau khi tháo dỡ nhiều chốt kiểm soát, nới lỏng giãn cách xã hội, đường phố Hà Nội đã trở nên đông đúc hơn những ngày trước đó.
Tuy nhiên, theo ghi nhận trong ngày đầu nới lỏng, lượng phương tiện đi lại trên phố chưa đông đúc như bình thường. Tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm buổi sáng trên các trục đường hướng vào trung tâm thành phố xuất hiện tại những điểm giao cắt. Sau đó, vào thời điểm buổi trưa, chiều, đường phố Hà Nội vẫn tấp nập người xe qua lại nhưng khá thông thoáng.
Chị Nguyễn Thanh Ngọc, 28 tuổi, ở Q.Ba Đình, cho biết rất sợ cảnh đông đúc chen lấn trên đường như khi chưa có dịch Covid-19. Nhưng khi dịch bùng lên, giãn cách xã hội, đường vắng vẻ thì Hà Nội cũng rất buồn và mong muốn đường phố Hà Nội lúc nào cũng "vừa phải" như ngày 17.9.
“Tôi thấy phố xá đông đúc hơn những ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19, ngỡ rằng cuộc sống đã trở lại bình thường nhưng để ý kỹ sẽ thấy mọi người đều đeo khẩu trang, chủ động duy trì khoảng cách. Mong sao tất cả cùng chung sức, đẩy lùi dịch bệnh để Hà Nội sớm được trở lại trạng thái bình thường”, anh Nguyễn Đức Thanh, 38 tuổi, nhà ở Q.Cầu Giấy, chia sẻ.

Đường Nguyễn Trãi chiều đi vào trung tâm thành phố đông hơn vào buổi sáng khi bỏ chốt phân vùng

Trần Cường

Cầu vượt Ngã Tư Sở đông hơn những ngày giãn cách nhưng chưa ùn tắc

Trần Cường

Đường Nguyễn Chí Thanh cũng nhộn nhịp hơn khi Hà Nội bỏ chốt phân vùng

Trần Cường

Cầu vượt đường Nguyễn Chí Thanh nối với đường Trần Duy Hưng đông ô tô trong trưa nay

Trần Cường

Tại nhiều tuyến phố giao thông khá dễ chịu

Trần Cường

Cảnh ùn tắc trước các ngã ba, ngã tư khá hiếm hoi 

Trần Cường

Nhiều người đi đường bày tỏ qua đợt giãn cách xã hội lại thấy thèm sự chen chúc như bình thường

Trần Cường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.