Kiên Giang: Đâm chết bạn cùng tàu chỉ vì mâu thuẫn lúc đi tìm gói thuốc lá

10/03/2021 20:54 GMT+7

Hỏi bạn cùng tàu có thấy gói thuốc lá của mình ở đâu không nhưng không nhận được câu trả lời mà bị phản ứng ngược, một ngư phủ ở Kiên Giang cầm dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 10.3, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Minh Toàn (26 tuổi, ngụ P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM) 11 năm tù về tội giết người.
Theo cáo trạng, Toàn và Nguyễn Bình Ôn (39 tuổi, ngụ P.9, TP.Cà Mau, Cà Mau) cùng làm ngư phủ trên tàu đánh bắt thủy sản số hiệu KG 95052TS, do ông do ông N.V.K. làm thuyền trưởng.
Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 21.5.2020, trong lúc Ôn đang lựa cá trên boong tàu thì Toàn đến hỏi: “Anh Ôn, có nhìn thấy gói thuốc của em ở đâu không?” nhưng Ôn không trả lời. Toàn tiếp tục hỏi lại lần thứ 2 nhưng Ôn vẫn không nói gì mà hốt một nắm cá ném vào người Toàn, rồi đứng dậy cầm cây xúc cá đánh Toàn.
Toàn bỏ chạy, vấp té ở boong tàu và nhặt được con dao. Khi Toàn vừa đứng lên thì Ôn áp sát sau lưng nên Toàn cầm dao đâm ngược ra phía sau nhiều nhát trúng vào mặt, tay và nách của Ôn.
Lúc này, ông K. và các thuyền viên trên tàu can ngăn và cầm máu vết thương cho Ôn; đồng thời cho tàu chạy về xã đảo Thổ Châu (Phú Quốc, Kiên Giang) cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi thì Ôn tử vong do sốc mất máu cấp vì vết thương thấu ngực gây thủng tim và phổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.