Kiên Giang: Hỗ trợ 5 tấn lương thực, thực phẩm cho người dân TP.HCM

10/08/2021 10:12 GMT+7

Ba chuyến xe chở hàng tấn lương thực, thực phẩm của Kiên Giang đã khởi hành đi TP.HCM để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn trong các khu cách ly, vùng phong tỏa.

Ngày 10.8, Sở NN-PTNT Kiên Giang phối hợp Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang tổ chức 3 chuyến xe chở lương thực, thực phẩm lên TP.HCM để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn trong các khu cách ly, vùng phong tỏa. Xe đã khởi hành đi TP.HCM vào sáng cùng ngày.

Đưa hàng hóa lên xe để chở lên TP.HCM

ẢNH:l XUÂN LAM

Theo đó, ngành nông nghiệp đã vận động các nhà hảo tâm và lực lượng trong ngành ủng hộ được 2,5 tấn gạo, 1 tấn cá biển, 1,5 tấn dưa leo và 5.000 quả trứng để chia sẻ với người dân TP.HCM.
Ông Lê Hữu Toàn, Phó giám đốc Sở NN-PTNT Kiên Giang, cho biết những phần quà là thực phẩm thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày như gạo, cá, trứng để phần nào chia sẻ khó khó khăn với bà con trong điều kiện dịch bệnh, thời gian cách ly kéo dài như hiện nay. "Chúng tôi phối hợp với Sở NN-PTNT TP.HCM làm đầu mối, ủng hộ thông qua Liên đoàn lao động TP.HCM để phân phối quà này đến tay bà con trong vùng cách ly ở TP.HCM", ông Toàn nói.

Khám phá siêu thị mini ngập đồ ăn trên chuyến xe buýt Sài Gòn những ngày dịch bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.