Kiên Giang: Truy lùng người đàn ông nói tiếng Trung Quốc nhập cảnh trái phép

20/04/2021 16:20 GMT+7

Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang huy động lực lượng truy tìm tung tích của người đàn ông nói tiếng Trung Quốc đi cùng nhóm 5 phụ nữ nhập cảnh trái phép.

Theo thông tin khai báo của nhóm 5 người phụ nữ nhập cảnh trái phép vừa bị đồn biên phòng An Thới (Phú Quốc) bắt giữ sáng nay (20.4), hiện còn một người đàn ông nói tiếng Trung Quốc không vào Phú Quốc (Kiên Giang), vẫn ở trên tàu và tàu chạy về hướng Hà Tiên, Kiên Lương.

Sáng 20.4: Không ca Covid-19 mới, hơn 80.000 người được tiêm vắc xin

Theo mô tả, người đàn ông này có dáng người cao, da trắng, tay phải bị thương, băng vải trắng. Lúc đi trên tàu, người này mặc quần jeans, áo phông màu xanh.
Sau khi nhận được thông tin này, các lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang huy động lực lượng truy tìm tung tích của người đàn ông này.
Ông Lê Quốc Anh, Bí thư, Chủ tịch UBND TP.Hà Tiên, cho biết trong sáng 20.4, TP.Hà Tiên đã kích hoạt toàn bộ hệ thống Zalo, Facebook của các tổ chống dịch toàn TP.Hà Tiên. Hiện các lực lượng chức năng của TP.Hà Tiên đang truy lùng người đàn ông này. 
Như Thanh Niên thông tin, Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng Kiên Giang cho biết vào lúc 2 giờ ngày 20.4, tổ công tác Đồn biên phòng cửa khẩu cảng An Thới (TP.Phú Quốc) phát hiện 4 phụ nữ lạ xuất hiện tại khu vực Cảng cá An Thới. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác xác định đây là những người nhập cảnh trái phép bằng đường biển từ Campuchia vào địa bàn nên đưa về Đồn làm việc.
Qua điều tra nhanh, 4 cô gái trên là Đ.K.N (21 tuổi, quê Bạc Liêu), N.T.K.D (27 tuổi, quê Bình Định), Đ.T.Y (29 tuổi, quê Tuyên Quang), Đ.T.H.T (29 tuổi, quê Bình Phước). Cả 4 người đi trên một tàu nhập cảnh trái phép vào địa phận Phú Quốc. Cùng đi với họ còn có 1 phụ nữ khoảng 35 tuổi và có 1 người đàn ông nói tiếng nước ngoài. Tuy nhiên, khi tàu cập Cảng An Thới thì người phụ nữ đi đâu không rõ, còn người đàn ông không lên bờ mà tiếp tục theo tàu đi ra biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.