Một phụ nữ về từ Vũ Hán khai gian thông tin để 'né' cách ly

03/02/2020 06:52 GMT+7

Một phụ nữ trở về từ thành phố Vũ Hán ( Trung Quốc ) khai gian thông tin để 'né' cách ly.

Trong ngày 2.2, có thông tin một người nữ 34 tuổi, ở Gia Lai, trở về từ thành phố Vũ Hán vào ngày 21.1, khi Sở Y tế Gia Lai đi xác minh thì người này khai đã về thành phố Quy Nhơn (Bình Định) ở rồi tự cách ly tại nhà.

Thêm nhiều ca tử vong vì vi rút corona, toàn cầu tăng cường phòng chống

Chiều 2.2, Sở Y tế Bình Định xác minh qua Sở Y tế Gia Lai để làm rõ vụ việc. Lãnh đạo Sở Y tế Gia Lai cho biết người phụ nữ này khai qua điện thoại là về Quy Nhơn nhưng thực tế vẫn ở lại Gia Lai. Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã cách ly người phụ nữ này để theo dõi.
Về trường hợp này, thượng tá Phạm Hữu Trường, Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, cho biết: “Đó là chị N.T.H.T, 34 tuổi, ngụ xã Ia Nhin, huyện Chư Pah, đi du lịch từ Vũ Hán về Gia Lai ngày 21.1. Hiện chị T. đang được cách ly tại Bệnh viện đa khoa Gia Lai từ trưa 2.2 để theo dõi, chưa có biểu hiện gì của bệnh. Mẫu xét nghiệm đang được gửi đi TP.HCM. Qua nắm thông tin từ chị T., thì được biết có một người khác ở huyện Ia Grai cùng đi du lịch Trung Quốc, hiện chúng tôi đang xác minh nhưng chưa rõ danh tính”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.