Nhìn nhầm bạn nhậu, một người bị đâm tử vong

18/12/2019 17:01 GMT+7

Sau chầu nhậu, cả nhóm ra ngã 3 đường đứng chơi thì nhìn thấy một người chạy ngang qua, Phước nhầm tưởng bạn nhậu nên kêu lại dẫn đến mâu thuẫn và ẩu đả khiến một người tử vong.

Ngày 18.12, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Hóa (26 tuổi) và Huỳnh Tồn Quy (28 tuổi, ngụ ấp Đông Tiến, xã Tân Đông, H.Tân Châu, Tây Ninh) về hành vi giết người.

Huỳnh Tồn Quy

Ảnh: Ngọc Hà

Vào khoảng 21 giờ ngày 11.12, Hóa, Quy và Nguyễn Hữu Phước (26 tuổi, ngụ ấp Đồng Tiến) đi nhậu về thì đứng ở ngã 3 đường thuộc tổ 6, ấp Đông Tiến (xã Tân Đông) nói chuyện. Lúc này anh Nguyễn Tấn Tùng (31 tuổi, ngụ cùng địa phương) chở vợ đi ngang qua, Phước nhầm tưởng là bạn nhậu nên gọi lại thì 2 bên xảy ra cãi nhau.
Sau khi mọi người đi về, Hóa và Quy mang theo mỗi người một con dao rủ nhau đi đánh Tùng. Gặp mặt, 2 bên tiếp tục cãi nhau, Tùng lấy cây sắt, dao tự chế đánh, chém Quy và Hóa bị thương rồi cả 3 giằng co với nhau.
Mất mạng vì bị nhìn nhầm tưởng bạn nhậu

Phạm Văn Hóa

Ảnh: Ngọc Hà

Quy ôm Tùng từ phía sau, Hóa xông vào đâm nhiều nhát vào người Tùng. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đưa Tùng đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh Tùng tử vong, Hóa và Quy điều trị tại Bệnh viện H.Tân Châu hiện sức khỏe đã hồi phục.

Giết chết người tình do ghen tuông

Cùng ngày, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thanh Tuấn (39 tuổi, ngụ tại xã Bến Củi, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) về hành vi giết người.
Tuấn cùng chị Lương Ngọc M. (37 tuổi, ngụ xã Phước Minh, H.Dương Minh Châu) sống với nhau như vợ chồng từ năm 2015. Trưa 8.12, Tuấn điện thoại hẹn chị M. đi ăn uống nhưng không được nên đi tìm. Khi đi đến gần UBND xã Lộc Ninh (H.Dương Minh Châu), Tuấn thấy chị M. đang ngồi uống bia cùng với một số người đàn ông khác.
Trên đường về, giữa Tuấn và chị M. xảy ra cự cãi vì Tuấn nghi ngờ chị M. có tình cảm với thanh niên khác. Lúc này, chị M. xuống xe đi bộ dù Tuấn nhiều lần thuyết phục được “người tình”. Bực tức, Tuấn chạy đi mua cây liềm quay lại cắt cổ chị M. khiến nạn nhân tử vong.
Sau khi gây án, Tuấn lẩn trốn một thời gian rồi ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.