Phú Quốc tạm ngưng hoạt động tàu, phà vì thời tiết xấu trên biển

03/09/2019 09:32 GMT+7

Trong ngày 3.9, toàn bộ tàu, phà ra vào đảo Phú Quốc (Kiên Giang) phải tạm ngưng hoạt động do thời tiết xấu.

Sáng 3.9, ông Hồ Thanh Sang, Trưởng đại diện Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang tại Phú Quốc, cho biết toàn bộ các chuyến tàu, phà vận tải hành khách đến và rời đảo Phú Quốc phải tạm dừng vì lý do thời tiết xấu.
Theo đó, các chuyến tàu, phà ra vào Phú Quốc phải ngưng hoạt động trong ngày 3.9, chờ theo dõi diễn biến thời tiết. Việc tạm dừng hoạt động các phương tiện vận tải hành khách nhằm đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.
Sau khi có thông báo tạm dừng hoạt động, các công ty đã liên lạc hành khách, hướng dẫn thủ tục đổi vé, trả vé.
Theo bản tin dự báo thời tiết phát lúc 5 giờ ngày 3.9, thời tiết khu vực Kiên Giang chịu ảnh hưởng chính bởi gió mùa Tây Nam có cường độ mạnh.
Thời tiết khu vực đất liền Kiên Giang có mưa rào và rải rác có giông, có nơi có mưa vừa. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Vùng biển Kiên Hải - Phú Quốc và Thổ Chu có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió cấp 5, cấp 6, giật cấp 7 - 8. Độ cao sóng 1 - 2,5 m. Biển động.
Trước đó, từ 6 giờ ngày 29.8, toàn bộ phương tiện vận tải hành khách ra vào Phú Quốc đã phải tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của bão số 4. Đến 18 giờ ngày 30.8, các phương tiện mới được phép hoạt động trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.