Quảng Ngãi: Đón 200 thai phụ về quê bằng máy bay

Phạm Anh
Phạm Anh
13/09/2021 17:38 GMT+7

Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi giao Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi phải hoàn thành kế hoạch đón 200 thai phụ từ các tỉnh phía Nam về quê nhà bằng máy bay.

Chiều 13.9, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết trong cuộc họp sáng cùng ngày về công tác phòng chống dịch Covid-19 ở Quảng Ngãi, ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, kết luận về việc hạ mức giãn cách xã hội xuống, theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ đối với các huyện, thị trong tỉnh.
Theo đó, từ 18 giờ ngày 13.9, các huyện: Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa và Trà Bồng sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15. Các huyện Nghĩa Hành, Minh Long, Ba Tơ, Sơn Tây, Sơn Hà, Lý Sơn, Mộ Đức và TX.Đức Phổ thực hiện theo Chỉ thị 19. Riêng TP.Quảng Ngãi và xã Trà Phong (H.Trà Bồng) còn thực hiện theo Chỉ thị 16 vì vẫn còn nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Tỉnh Quảng Ngãi đưa người dân từ TP.HCM về quê nhà trong đợt đầu

P.A

TP.HCM tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến hết tháng 9 chống Covid-19

Cũng theo kết luận sáng 13.9 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi trong tuần này chịu trách nhiệm hoàn thành kế hoạch để đón 200 thai phụ từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM về quê bằng máy bay. Mọi chi phí do tỉnh Quảng Ngãi chi trả.
Ngoài ra, theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, dù giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, nhưng từ 18 giờ 13.9, tất cả các cảng cá trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi phải đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.