Quảng Trị: Truy tìm tài xế 'chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép' trốn khỏi khu cách ly

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
02/02/2021 22:36 GMT+7

Một thanh niên quê Bạc Liêu bị đưa đi cách ly tập trung vì chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, đã trốn khỏi khu cách ly tại Quảng Trị

Tối 2.2, Công an TX.Quảng Trị (Quảng Trị) vừa có thông báo gửi các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố trong tỉnh Quảng Trị về việc truy tìm Lê Minh Xuyên (31 tuổi, trú xã Long Thạch, H.Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) đã trốn khỏi khu cách ly tập trung Covid-19.
Xuyên là người bị phát hiện đi cùng 4 người Trung Quốc ở xã Vĩnh Chấp (H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) vào chiều 1.2.
Sau khi làm rõ 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép qua biên giới tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) vào tỉnh Lạng Sơn rồi di chuyển vào miền Trung, lực lượng chức năng đã đưa nhóm 5 người này vào khu cách ly tập trung tại Trung Tâm giáo dục thường xuyên TX.Quảng Trị (xã Hải Lệ, TX.Quảng Trị) trong đêm 1.2.
Tuy nhiên, khoảng 16 giờ ngày 2.2, Xuyên trốn khỏi khu cách ly tập trung nêu trên.

Chiều 2.2: Thêm 30 ca Covid-19 cộng đồng ở Hà Nội, Gia Lai, Hải Dương, Quảng Ninh

Cũng theo Công an TX.Quảng Trị, Xuyên có đặc điểm nhận dạng là có sẹo cách 2 cm trên cánh sau mũi phải; cao 1,65 m, nặng 65 kg. Khi trốn khỏi khu cách ly, Xuyên đội mũ lưỡi trai, áo thun màu đen, quần jean. Mọi thông tin liên quan đến Xuyên, xin báo về cho Công an TX.Quảng Trị qua số điện thoại 02333.861.271.

Thông báo truy tìm đối tượng trốn khoi khu cách ly của Công an TX.Quảng Trị

ẢNH: THANH LỘC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.