Sắp có kết quả xử lý thượng úy công an hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ

Trần Cường
Trần Cường
18/11/2019 13:05 GMT+7

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, dự kiến 1 - 2 ngày tới, cơ quan này sẽ có kết quả kỷ luật, xử lý thượng úy công an hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ, sau mâu thuẫn trong việc mua hàng .

Liên quan đến vụ thượng úy Nguyễn Xô Việt (35 tuổi, cán bộ Đội tổng hợp Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ cao tốc, trưa 18.11, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang xem xét, đưa thượng úy này ra Hội đồng kỷ luật của Công an tỉnh để xử lý.
“Tôi nghĩ trong ngày nay, ngày mai sẽ có kết quả và thông tin cho các cơ quan báo chí sau”, vị lãnh đạo nói.

Thượng úy công an ném xúc xích, tát vào mặt nhân viên trạm dừng nghỉ

Trưa cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên, thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an Thái Nguyên, cho biết thượng úy Nguyễn Xô Việt vẫn đang trong thời gian bị đình chỉ công tác để xác minh, làm rõ sự việc. Sau đó sẽ đưa ra Hội đồng kỷ luật Công an tỉnh xem xét, xử lý.
Theo thiếu tướng Tuấn, xử lý một cán bộ cần phải có quy trình và việc xử lý do tập thể, hội đồng xem xét. Về sự việc của thượng úy Xô Việt, thiếu tướng Tuấn cho biết sẽ xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của nghành, của pháp luật.
Trước đó, khoảng 14 giờ chiều 10.11, một nhóm người mặc đồ thể thao vào mua đồ và nghỉ ngơi tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng nằm trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn qua xã Tân Phú (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên).
Quá trình dừng nghỉ, một người đàn ông hướng dẫn con trai vào trong quầy lấy đồ ăn. Sau khi con trai lấy gói hàng được cho là xúc xích và đi ra, các nhân viên yêu cầu bé trai thanh toán thì người đàn ông vào quầy thanh toán, cầm gói xúc xích ra bóc và ném liên tiếp 2 lần vào nữ nhân viên. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục tiến lại gần quầy thanh toán lớn tiếng và tát vào mặt nam nhân viên gần đó.
Bức xúc về hành vi côn đồ của người đàn ông, trạm dừng nghỉ đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội để lên án hành động này.
Quá trình xác minh xác định, người đàn ông hành hung 2 nhân viên trạm dừng nghỉ kể trên là thượng úy Nguyễn Xô Việt (35 tuổi, cán bộ Đội tổng hợp Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên). Ngày 11.11, Công an thị xã Phổ Yên đã ra quyết định tạm đình chỉ 1 tháng đối với thượng úy Việt, đồng thời yêu cầu người này viết bản kiểm điểm để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.