Tây Ninh: Đòi tiền không xong, bắt luôn cả con nợ

02/02/2020 07:00 GMT+7

Thấy con nợ về nhà, nhóm của Sang đến đòi tiền. Khi T. bỏ chạy, cả nhóm đuổi theo khống chế, trói bằng dây nịt rồi đưa về nhà Sang giữ để buộc phải trả nợ.

Ngày 1.2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đỗ Thanh Sang (31 tuổi), Đỗ Thanh Tiến (24 tuổi) và Đỗ Văn Hùng (33 tuổi) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Riêng Phạm Hoài Tâm (25 tuổi, cả 4 cùng ngụ huyện Tân Biên) được tại ngoại điều tra.
Trước đó, ngày 24.1, Công an huyện Tân Biên nhận tin báo trên địa bàn xã Tân Bình xảy ra vụ bắt giữ người trái pháp luật nên cử lực lượng đến điều tra, giải cứu anh V.V.T (30 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên), đồng thời bắt giữ Sang, Hùng và Tâm. Riêng Tiến bỏ trốn đến ngày 30.1 thì ra đầu thú.
Tại cơ quan công an, các bị can khai nhận vào tháng 4.2019, anh T. có vay của Sang 10 triệu đồng với lãi suất mỗi tháng 1 triệu đồng. Trả được 2 tháng thì T. không trả mà bỏ trốn.
Đòi tiền không xong, bắt luôn cả con nợ1

Đỗ Thanh Tiến

Ảnh: Ngọc Hà

Đòi tiền không xong, bắt luôn cả con nợ2

Đỗ Văn Hùng

Ảnh: Ngọc Hà

Đến ngày 24.1, Sang thấy T. về nhà nên cùng với Hùng, Tâm, Tiến đi đòi tiền. Thấy nhóm của Sang đến nhà, T. liền bỏ chạy ra phía sau trốn thì bị cả nhóm đuổi theo khống chế, trói bằng dây nịt rồi đưa về nhà Sang giữ để buộc phải trả nợ.
Do không có tiền nên T. đưa sợi dây chuyền đang đeo trên người cho vợ của Sang mang đi bán được 7 triệu đồng trả cho Sang. Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Biên bắt giữ nhóm nghi can kể trên, giải cứu nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.