TP.HCM: Bị tạm giam vì tàng trữ trái phép chất ma túy

13/10/2020 18:44 GMT+7

Bà Chu Thúy An bị Công an Q.Bình Tân bắt quả tang về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy .

Ngày 13.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Tân (TP HCM) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Chu Thuý An (42 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Bà An là người đã xúi bé P. (9 tuổi, là con nuôi và cháu của chồng An) trộm cắp chiếc túi đựng tiền, thẻ cào điện thoại của bà T.T.T.M. (58 tuổi) trên đường Lê Văn Sỹ (P.14, Q.3) vào ngày 23.9. Vụ việc này được camera an ninh ghi lại. Khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Công an Q.3 đã phối hợp với Công an Q.Bình Tân tiến hành truy xét.
Chiều 30.9, tại bãi xe của một khách sạn trên đường Nguyễn Thị Tú (P.Bình Hưng Hòa B), bà Chu Thúy An bị công an Q.Bình Tân bắt quả tang vì có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Kiểm tra giỏ xách của bà An, công an thu giữ một gói ni lông chứa tinh thể không màu. Qua giám định thì đây là ma túy thể rắn, loại Methamphetamine có khối lượng 0,6 gram.
Bà An khai mua số ma túy trên với giá 200.000 đồng của người phụ nữ không rõ lai lịch để mang về sử dụng.
Đối với vụ việc xúi cháu P. trộm túi tiền, do số tiền bị trộm dưới 2 triệu đồng nên Công an quận 3 chỉ ra quyết định xử phạt hành chính, không khởi tố vụ án hình sự đối với bà An.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.