Từ 0 giờ 2.6, Đồng Nai lập 10 chốt kiểm tra phương tiện đi vào địa bàn

Lê Lâm
Lê Lâm
01/06/2021 18:04 GMT+7

Ngoài các chốt trên các tuyến quốc lộ, Đồng Nai còn lập chốt trên đường sông tại vị trí tiếp giáp với TP.HCM và Bình Dương để kiểm soát phương tiện đi vào địa bàn, nhằm phòng ngừa Covid-19 .

Ngày 1.6, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản về việc thành lập các chốt kiểm soát phương tiện đi vào địa bàn để phòng ngừa Covid-19.

Lập thêm chốt kiểm soát Covid-19 ở quận giáp ranh, giảm áp lực cho Gò Vấp

Theo đó, có 10 chốt kiểm soát được lập: gồm 8 chốt trên trên các tuyến quốc lộ, 2 chốt trên sông Đồng Nai tại vị trí tiếp giáp với TP.HCM và Bình Dương.
Các chốt trên quốc lộ gồm: quốc lộ 1 đoạn cầu Đồng Nai, giáp ranh với TP.HCM; quốc lộ 1K, đoạn giáp ranh với tỉnh Bình Dương; quốc lộ 51, đoạn giáp ranh với tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; quốc lộ 51 đoạn giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; quốc lộ 1 giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh tỉnh Bình Thuận; quốc lộ 56, đoạn giáp ranh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu ; quốc lộ 20, đoạn giáp ranh tỉnh Lâm Đồng.
Mỗi chốt như vậy sẽ có 20 thành viên, thành phần gồm công an, quân đội, thanh giao giao thông y tế, chia thành 4 ca, mỗi ca có 5 người và làm việc 6 tiếng, hoạt động 24/24 kể cả cuối tuần và ngày nghỉ, ngày lễ.
Đối với TP.Biên Hòa và các huyện có đường bộ liên thông với các tỉnh, TP khác, UBND tỉnh Đồng Nai ủy quyền cho các địa phương này tự quyết định thành lập các chốt liên ngành tương tự cấp tỉnh để kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.