Tử vong khi tắm biển ở La Gi: Mở rộng phạm vi tìm kiếm người mất tích

Quế Hà
Quế Hà
11/08/2019 13:08 GMT+7

Sáng 11.8, UBND TX.La Gi (Bình Thuận) tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm 2 du khách mất tích sau vụ nhóm du khách tử vong khi tắm biển xảy ra chiều 10.8.

Liên quan đến vụ việc tử vong khi tắm biển ở La Gi, theo Chánh văn phòng UBND TX.La Gi Trần Việt Hoan, chính quyền thị xã đã thành lập 4 tổ tìm kiếm, cùng với một tổ của xã Tân Tiến (TX.La Gi) đang khẩn trương tìm kiếm 2 du khách mất tích.
Phạm vi tìm kiếm không chỉ ở vùng biển Tân Tiến mà mở rộng sang cả vùng biển Tân Bình (TX.La Gi). Hai du khách mất tích là Mai Hữu Thoại (trú Long An) và Hồ Duy Phương (trú Quảng Nam).
Theo ông Hoan, rạng sáng 11.8, Sở Y tế Bình Thuận đã đưa thi thể các du khách về quê để lo hậu sự. Trong số 4 người tử vong có một nạn nhân là nhân viên cứu hộ của resort .Còn lại là 3 du khách, một người quê ở Bình Dương và 2 người trú ở Lâm Đồng.
Theo Bệnh viện La Gi, đến sáng 11.8, chỉ còn một bệnh nhân trong số 6 du khách cấp cứu ở bệnh viện còn nằm lại. Các nạn nhân khác đã bình ổn sức khỏe, ra viện.
Trong sáng 11.8, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Bình Thuận đã cử đoàn công tác đến Mũi Né và La Gi để nhắc nhở các khu du lịch ven biển cảnh báo du khách tắm biển khi sóng biển đang lớn; tăng cường nhân viên cứu hộ. Thời điểm hiện tại, sóng biển ở Phan Thiết, La Gi rất lớn, có lúc sóng cao hơn 2 mét.
Cũng trong sáng 11.8, Bí thư thị ủy La Gi Phạm Văn Nam đã trực tiếp biểu dương, khen thưởng lực lượng cứu hộ đã trực tiếp cứu các du khách trong sự việc đáng tiếc xảy ra chiều 10.8
Như Thanh Niên đã đưa tin, đoàn khách do một công ty ở Bình Dương tổ chức nghỉ dưỡng ở resort Đ.L (TX.La Gi). Mặc dù trời mưa, sóng lớn, nhưng vẫn có một nhóm du khách trẻ xuống tắm biển, gặp nạn. 3 du khách tử vong khi tắm biển, 2 du khách mất tích, một nhân viên cứu hộ cũng tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.