Thùy Trang làm… “cô bé quàng khăn đỏ”!

15/02/2012 11:07 GMT+7

(TNO) Ca sĩ trẻ Thùy Trang cùng êkíp vừa hé lộ những hình ảnh khá đặc biệt trong video clip sắp được phát hành của mình, trong đó, Thùy Trang hóa thân ấn tượng thành nhân vật cổ tích "cô bé quàng khăn đỏ".

(TNO) Ca sĩ trẻ Thùy Trang cùng êkíp vừa hé lộ những hình ảnh khá đặc biệt trong video clip sắp được phát hành của mình, trong đó, Thùy Trang hóa thân ấn tượng thành nhân vật cổ tích "cô bé quàng khăn đỏ".

>> Thùy Trang cổ vũ SEA Games 26

Được biết, video clip ca khúc mang tên Over này được quay hình tại Đức, giữa thời tiết âm 10 độ, tuyết phủ trắng xóa. Đây cũng là sáng tác của chính Thùy Trang từ năm chỉ mới 11 tuổi, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ Grimm.

Ban đầu, khi lên kế hoạch ý tưởng cho video clip ca khúc Over, Thùy Trang dự định chọn câu chuyện về Cô bé bán diêm, nhưng sau đó, vì muốn tận dụng những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của châu u vào mùa đông nên đã quyết định hóa thân vào câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ.

Over là một trong những ca khúc thuộc album đầu tay mang tên Runaway của cô ca sĩ sinh năm 1989 này, gồm 12 ca khúc chính, 3 bài tặng kèm và 1 bản interlute - nhạc không lời. Tất cả các ca khúc đều do chính Thùy Trang sáng tác và đồng sản xuất cùng nhà sản xuất tên tuổi Dương Khắc Linh.

Album này được Thùy Trang tận dụng lợi thế về khả năng ngoại ngữ của mình để hát bằng cả 3 thứ tiếng: Việt, Anh và Pháp. Về phần lời bài hát, Thùy Trang có được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi.

Thùy Trang cho biết: “Album này chính là cột mốc đánh dấu chặng đường sáng tác của Thùy Trang từ năm 11 tuổi cho đến thời điểm hiện tại, và giới thiệu đến khán giả một Nguyễn Phạm Thùy Trang ca sĩ, nhạc sĩ và còn là nhà đồng sản xuất các sản phẩm âm nhạc”.

Album Runaway của Thùy Trang sẽ được phát hành vào ngày 23.2 này.

Một số hình ảnh của Thùy Trang trong video clip ca khúc Over:

 
Music video Over được thực hiện tại Đức...


... trong một khu rừng được phủ tuyết trắng xóa


Hình tượng "cô bé quàng khăn đỏ" của Thùy Trang nổi bật trong khung cảnh ấn tượng này


Bạn diễn của Thùy Trang trong music video Over là một người mẫu Hà Lan tên Salim


Anh chàng hóa thân vào nhân vật... ma cà rồng...


... và luôn trốn chạy khỏi sự tìm kiếm của "cô bé quàng khăn đỏ" Thùy Trang

Diễm Thư
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Theo chân Sao Việt đi sắm tết
>> Adele lên blog bảo vệ người tình
>> Văn Mai Hương còn rất nhiều bí mật
>> Phạm Anh Khoa đột phá với album tự sản xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.