Titi: Tại sao lại nói chúng tôi là ca sĩ 'chuồng gà'?

18/12/2019 18:13 GMT+7

Từ một ca sĩ nổi tiếng, Titi vứt bỏ ‘danh hiệu’ đó để làm một thí sinh như bao người khác tại chương trình 100 giây rực rỡ mùa 2.

Titi, cựu trưởng nhóm HKT là cái tên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian qua khi quyết định tham gia gameshow 100 giây rực rỡ mùa 2 dù đang dính chấn thương nặng.
Chính sự quyết tâm của mình, anh đã có tên trong tập bán kết bảng A. Sự trở lại của Titi còn tạo nên bất ngờ ở phong cách âm nhạc cũng như việc "lột xác" về hình ảnh của giọng ca Cắt cùm cum. Điều này cho thấy, Titi nghiêm túc và quyết liệt ở sân chơi mà lần đầu tiên anh tham gia với tư cách là một thí sinh.

Nam ca sĩ khẳng định anh không sợ bị hoài nghi về năng lực mà chỉ sợ không học hỏi được gì từ một sân chơi chuyên nghiệp mà bản thân đã nén chấn thương để tham gia

Ảnh: BTC

Nói về việc áp lực khi từng là trưởng nhóm của một nhóm nhạc nổi tiếng nhưng nếu dừng chân sớm sẽ bị khán giả hoài nghi về năng lực, nam ca sĩ cho biết: “Tôi cũng sợ chứ. Nhưng sợ nhất là mình không học được gì từ chương trình thôi. Khi tham gia cùng với thí sinh khác, tôi không phân biệt mình nổi tiếng hay không nổi tiếng cả. Nếu không đi được xa hơn, tôi cũng không có gì gọi là hối tiếc, chỉ là một trò chơi để tôi trải nghiệm”.
Trước đó không lâu, Titi khiến fan lo lắng khi bị tai nạn thủng màng nhĩ, dẫn đến một tai mất thính giác. Chính vì thế, anh buộc phải hủy toàn bộ show diễn để tập trung điều trị. Nhưng với 100 giây rực rỡ , Titi vẫn quyết tâm tham gia và không bỏ dở giữa chừng. “Tôi bị thủng màng nhĩ nặng nhưng khi nhận lời tham gia chương trình tôi không bỏ cuộc mà phải hoàn thành. Chương trình này tôi rất thích và phấn khích để tham gia. Hiện tại tôi có rất nhiều dự án và ngoài ra còn phải kinh doanh nên rất bận. Nhưng 100 giây rực rỡ mùa 2 mình vẫn hoạt động được nghề và có thời gian tập luyện để tham gia. Hiện tại sức khỏe của tôi vẫn chưa bình phục hẳn, một bên tai bị ù và không nghe được, chỉ nghe được một bên tai phải”, nam ca sĩ chia sẻ.

Lần đầu thi gameshow âm nhạc, Titi cho hay: “Tôi cũng sợ lắm chứ”

Ảnh: Anh Tú

Hiện tại, anh đã thi xong vòng bảng và giành được giải nhất tuần với 147,5 điểm. Trong đêm thi ấy, giọng ca Cắt cùm cum đã tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của nhóm HKT cách đây 15 năm. Dù nhóm nhạc của anh đã tan rã, mỗi thành viên đều có định hướng riêng cho bản thân, tuy nhiên khi nói về HKT, Titi vẫn không khỏi ngậm ngùi: “Trước đây vai trò của tôi trong nhóm chiếm 70%, tôi lo lắng từng chút từ âm nhạc, lẫn phong cách của nhóm. Khoảng 15 năm nay, tôi lo mọi thứ cho nhóm, ai nhìn thấy tôi cũng kêu là Titi HKT. Không sao cả, mọi người có gọi và đánh giá thế nào, tôi vẫn thấy tình thường, tôi không sợ khán giả dị nghị, so sánh vì đã từng là thành viên của nhóm”.
Nói về thời kỳ hoàng kim của nhóm, Titi cho biết tất cả đều có cái duyên của nhóm. Anh tiết lộ rằng trước đây, HKT rất may mắn được khán giả Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan biết đến. Thậm chí cả ê-kíp của Châu Kiệt Luân đã muốn hợp tác với HKT để đào tạo nhóm nhằm phát triển ở thị trường Trung Quốc. Nhưng nam ca sĩ không biết vì lý do gì mà công ty của anh và công ty phía Trung Quốc không đi đến được thỏa thuận.

Với Titi, ca sĩ đứng ở đâu: hội chợ, chuồng gà hay bất cứ đâu, chỉ cần có cái loa, cái mic để hát thì đó cũng là ca sĩ

Ảnh: BTC

Khi được hỏi về việc dòng nhạc cũng như hình ảnh của nhóm HKT trước đây bị đánh giá là "chợ", Titi bứt xúc: “Các ca sĩ đứng ở đâu: hội chợ, chuồng gà hay bất cứ đâu, chỉ cần có cái loa, cái mic để hát thôi thì đó cũng là ca sĩ. Chúng ta không phân biệt nên mong khán giả hãy nhìn nhận điều đó. Khi chúng tôi ở những sân khấu lớn hát thì những khán giả tỉnh họ đâu có xem được. Mình phải đến đó, đến ở thôn quê. Mà nếu làm sân khấu ở tỉnh thì đâu thể làm hoành tráng được? Tại sao các bạn lại nói chúng tôi là ca sĩ chuồng gà? Chúng tôi cũng là ca sĩ mà. Chúng tôi hát cho khán giả chúng tôi nghe, chúng tôi hết mình với sự nghiệp của mình thì tại sao lại nói chúng tôi là như vậy?”.
Về mục tiêu tại cuộc thi 100 giây rực rỡ năm nay, Titi khiêm tốn cho biết: “Tôi ban đầu chỉ đặt mục tiêu là giao lưu âm nhạc, văn hóa với các bạn thí sinh khác. Thật sự có rất nhiều tài năng, tôi không dám nói mình tài năng. Tham vọng thì ai cũng có tham vọng cả. Tôi mong mình trở lại âm nhạc với những điều gì đó mới mới mẻ hơn. Khán giả chấp nhận mình với hình ảnh mới đó là điều vui rồi”.
Sau cuộc thi anh có nhiều kế hoạch cho hướng đi solo và chỉ cần có thời gian để thực hiện. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đi hát, tham gia gameshow một cách tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.