Trộm ô tô của bạn ở Đà Lạt, mang xuống Nha Trang đưa vào tiệm cầm đồ

27/02/2018 18:30 GMT+7

Sau khi trộm ô tô của bạn ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), Phạm Lê Ngọc Triệu đưa xuống TP.Nha Trang (Khánh Hòa) để cầm cố thì bị phát hiện.

Ngày 27.2, Công an TP.Đà Lạt đã đưa Phạm Lê Ngọc Triệu (30 tuổi, ngụ H.Bảo Lâm, Lâm Đồng) đến nhà Phan Văn Tuyền (30 tuổi, ngụ đường Hoàng Hoa Thám, P.10, TP.Đà Lạt) để xác định lại hiện trường vụ trộm xe ô tô mà Triệu đã thực hiện.
Theo Công an TP.Đà Lạt, Triệu và Tuyền có mối quan hệ quen biết từ trước. Ngày 13.2, Triệu đến phòng của Tuyền chơi và lấy trộm chìa khóa xe ô tô hiệu Innova BS 49A - 185.08. Có chìa khóa xe trong tay, khoảng 23 giờ ngày 25.2, Triệu lại đến nhà Tuyền và mang theo chìa khóa để trộm xe ô tô nói trên.
Sau khi trộm xe, Triệu điều khiển xuống TP.Nha Trang (Khánh Hòa) để cầm cố. Chiều tối 26.2, khi Triệu đang viết giấy cầm xe tại một tiệm cầm đồ ở TP.Nha Trang với giá 200 triệu đồng thì bị Công an TP.Đà Lạt và Công an Khánh Hòa xuất hiện mời về làm việc. Tại cơ quan điều tra, Triệu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện Công an TP.Đà Lạt đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Lê Ngọc Triệu và đang làm thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can này về hành vi trộm cắp tài sản.
Cơ quan chức năng đưa Triệu đi xác định lại hiện trường Ảnh: Gia Bình
Cơ quan chức năng đưa Triệu đi xác định lại hiện trường Ảnh: Gia Bình
Triệu thực hiện lại hành vi trộm ô tô của mình Ảnh: Gia Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.