Truy tìm ô tô tông hai chị em đi tập thể dục thương vong rồi bỏ chạy

Trần Cường
Trần Cường
18/04/2020 11:22 GMT+7

Một xe ô tô phóng với tốc độ cao, tông trúng hai chị em ruột đi bộ thể dục, khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch rồi bỏ chạy. Công an đang truy tìm tài xế , phương tiện này để làm rõ sự việc.

Trưa nay, 18.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND phường Hội Hợp (thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, Công an thành phố Vĩnh Yên đang truy tìm xe ô tô bỏ chạy sau khi gây tai nạn khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng, để làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định.
Trước đó, khoảng 21 giờ tối 17.4, khi đang đi bộ thể dục buổi tối, bà N.T.H (49 tuổi) và em gái ruột là bà N.T.H (41 tuổi, cùng trú tại phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên) bất ngờ bị một xe ô tô tông mạnh từ phía sau, khiến 2 người bị hất tung sang vệ đường, đập mạnh xuống đường.
Theo vị lãnh đạo UBND phường Hội Hợp, xe ô tô phóng rất nhanh, hất 2 nạn nhân sang vệ đường. Sau khi phát hiện sự việc, người dân cùng lực lượng chức năng đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng người em đã tử vong, còn người chị bị thương nặng, đang được các bác sĩ tích cực điều trị.
“Đến thời điểm hiện tại, tài xế gây tai nạn vẫn chưa ra trình diện. Công an thành phố Vĩnh Yên đang phối hợp với các bên liên quan tổ chức truy tìm phương tiện này để làm rõ nguyên nhân”, vị lãnh đạo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.