TWICE ‘công phá’ bảng xếp hạng iTunes và Oricon

Huệ Bình
Huệ Bình
24/09/2019 18:18 GMT+7

Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo tại xứ kim chi, TWICE đang là nhóm nhạc nữ K-pop thống trị bảng xếp hạng Oricon (Nhật Bản) với số lượng album "khủng" được bán ra. Mới đây, album mini thứ 8 Feel Special của TWICE vừa ra mắt đã dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes (Mỹ).

Được coi là thị trường âm nhạc thứ hai của thế giới chỉ sau Mỹ, Nhật Bản chính là ước mơ chinh phục của các nhóm nhạc K-pop hiện nay. Những nghệ sĩ Hàn từng thành công ở Nhật như BoA, DBSK… vẫn luôn có độ nổi tiếng nhất định tại xứ sở mặt trời mọc và có được nguồn thu không nhỏ từ thị trường này. Tính đến thời điểm hiện tại, TWICE đang là nhóm nữ K-pop thành công nhất tại Nhật Bản.
Theo thống kê từ bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản, TWICE đã bán được hơn 3,4 triệu album, chính thức giúp nhóm 9 thành viên trở thành nhóm nhạc nữ K-pop có album bán chạy nhất tại nước này. Đây mà một con số “khủng” đối với một nhóm nữ khi trước đó, danh hiệu này thuộc về 5 thành viên nhóm nhạc KARA với thành tích tiêu thụ hơn 3,2 triệu album.

TWICE là nhóm nữ K-pop thành công nhất tại Nhật Bản và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Oricon

ẢNH: TIMES

Theo trang Koreaboo, TWICE rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Cô em út trong nhóm - Tzuyu là một trong những thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất ở Nhật. Tzuyu nổi như cồn ở một số diễn đàn của các bà mẹ bỉm sữa tại Nhật, nhờ sở hữu khuôn mặt ngây thơ, trong sáng nhưng thân hình lại cân đối, lôi cuốn khiến ai cũng yêu mến.
Chiều 23.9, TWICE trở lại đường đua K-pop với album mini thứ 8 Feel Special và ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là màn ra mắt được người hâm mộ rất mong đợi sau những tin không vui liên quan đến sức khỏe của thành viên Mina và sau scandal hẹn hò của Jihyo với nam ca sĩ Kang Daniel (cựu thành viên nhóm Wanna One). Ngay sau khi giới thiệu, Feel Special được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt, ngay lập tức thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng iTunes - Mỹ.
Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đem đến cho TWICE thêm một thành tích nữa khi MV Fancy hôm 23.9 chính thức cán mốc 200 triệu view trên YouTube sau 5 tháng phát hành. Tuy nhiên, thành tích 200 triệu view của Fancy vẫn chậm hơn Likely  - phát hành năm 2017 khi TWICE chỉ mất khoảng hơn 4 tháng để đạt được cột mốc này trên YouTube.

MV ‘Fancy’ cán mốc 200 triệu view trên YouTube sau 5 tháng phát hành (kể từ tháng 4.2019)

ẢNH: KOREANCELEBGOSSIP

Vào ngày 26.11 tới, TWICE sẽ góp mặt trong chương trình Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á - Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trước đó, Ban tổ chức khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ dàn “nam thần” đình đám của xứ sở kim chi là Jang Dong-gun cùng các tài tử Ji Chang-wook, Jung Hae-in, Lee Kwang-soo và Ong Seong-woo xác nhận dự lễ trao giải.
Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2015, TWICE khiến rất nhiều nhóm nhạc khác phải "ghen tị" vì sở hữu thành công từ sớm khi phát hành các ca khúc có giai điệu vui tươi, dễ nghe và gần gũi với mọi đối tượng khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.